Hóng Hagiwara Mai của C-ute làm rõ tin đồn hẹn hò

Hagiwara Mai của C-ute làm rõ tin đồn hẹn hò

Đăng vào ngày trong Tin tức 895

Hagiwara nói về tin đồn trong phần MC cuối cùng của sự kiện và chi tiết trên blog chính thức của C-ute

Hagiwara Mai của C-ute' làm rõ tin đồn hẹn hò

Trong dịp lễ kỷ niệm lần thứ 11 của C-ute, một sự kiện fanclub được tổ chức tại Differ Ariake Arena. Trong khi đó, thành viên nhỏ nhất Hagiwara Mai đã được nhìn thấy cùng một người đàn ông vào tháng 4. Bức ảnh đã được phát hành trên trang web Shukan Bunshun, và người đàn ông được đồn đại là fan hâm mộ của nhóm trong 10 năm qua.

Hagiwara nói về tin đồn trong phần MC cuối cùng của sự kiện và chi tiết trên blog chính thức của C-ute:

"Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ Hello! Project và C-ute. Gần đây, một bức ảnh của tôi và người đàn ông khác đi cùng nhau được đăng trên mạng. Anh ấy chỉ là một người bạn của tôi. Vào ngày hôm đó, chúng tôi tình cờ tình cờ gặp nhau tại nhà ga, bắt đầu trò chuyện, và chúng tôi đi bộ về nhà với nhau.

Trong khi anh ấy chỉ là một người bạn, tôi đã không suy nghĩ về lập trường của tôi vào thời điểm đó, nếu mọi người có hiểu lầm về việc làm của tôi thì cũng không có gì lạ. Tôi đã làm một hành động dại dột và tôi thực sự xin lỗi vì những gì tôi đã làm.

Tôi cảm thấy tôi đã gây phiền toái đến các thành viên của C-ute và Hello! Project, và cũng cảm thấy giống như một kẻ phản bội với các fan. Tôi còn nghĩ đến việc rời khỏi nhóm vì đây là trách nhiệm của tôi. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện với các thành viên, chúng tôi quyết định sẽ cố gắng hết sức mình hơn nữa ngay từ bây giờ.

Điều này nghe có vẻ ích kỷ, nhưng hãy ủng hộ 5 người chúng tôi.

Tôi rất ý thức được rằng muốn lấy lại sự tin tưởng của mọi người không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nhưng thậm chí nếu đó là từng bước đi chập chững, tôi cũng sẽ làm hết sức mình.

Thành thật mà nói, tôi rất sợ hãi khi nhìn thấy tất cả mọi người ngày hôm nay. Nhưng tất cả các bình luận, thư, sự cổ vũ, và sự ấm áp của các bạn tại sự kiện bắt tay khiến tôi rất cảm động - và tôi rất biết ơn vì điều đó.

Phải mất một thời gian để tôi làm rõ với những người không biết đầy đủ tình hình, và một lần nữa, tôi xin lỗi những bạn đã lo lắng vì tôi."

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."