Nóng Chiếu phim đợt 5: Orange live action

Chiếu phim đợt 5: Orange live action

Đăng vào ngày trong Tin tức 4345

Naho đang tận hưởng tuổi 16 vui tươi của mình thì nhận được một lá thư gửi đến từ tương lai. Người gửi lại là chính cô của 10 năm sau.

Bức thư nhắc đến điều hối tiếc nhất trong cuộc đời cô, ấy là không thể giúp Kakeru thoát khỏi vụ tai nạn khủng khiếp cướp đi mạng sống của cậu. Trong khi Naho còn đang hồ nghi về tính chân thực của bức thư thì từng sự việc dồn dập xảy đến y như trong thư đã cảnh báo, kể cả sự xuất hiện của cậu học sinh mới chuyến đến tên Kakeru. Bảo vệ Kakeru hay để mọi việc xảy ra như đáng lý nó phải thế, Naho sẽ lựa chọn như thế đây? Một câu chuyện về tình yêu, tình bạn, và tuổi trẻ mà bạn không thể bỏ qua! Phim do Fly-Fansub phụ đề Việt ngữ.

Tụi mình rất tiếc khi phải thông báo một chuyện chẳng đặng đừng. Ấy là chương trình chiếu phim miễn phí có lẽ - chắc là - và thật sự đã phá sản. 4 kỳ chiếu phim vừa rồi, dù nhận được donate từ các bạn, nhưng vẫn không thấm vào đâu so với tiền thuê quán, thuê máy... Sau 4 kỳ chịu lỗ, tụi mình không thể gánh nổi nữa. Tùy vào số lượng thành viên tham gia các đợt chiếu mà chi phí có dao động, nhưng trung bình vào khoảng 60-70K / người. Vẫn rất muốn giữ cụm từ "chiếu phim miễn phí" nhưng e là không thể rồi. Nên mình xin tuyên bố một số thay đổi trong buổi chiếu thứ 5 như sau: Tụi mình vẫn sẽ gánh một phần kinh phí của buổi chiếu phim, tuy nhiên các bạn hãy donate cho tụi mình 30K / bạn. Số tiền này đã bao gồm một phần nước tự chọn, và chắc chắn tụi mình không hoàn vốn. Vì chương trình chiếu phim chỉ mới diễn ra một thời gian nên mỗi buổi chiếu sẽ có những thay đổi nhất định, mong các bạn thông cảm.

Chương trình số 5 sẽ diễn ra vào lúc 13h ngày 19/6/2016 tại Cineland Cafe (Fuji Cafe) 14F Đặng Văn Ngữ P.10 Q.Phú Nhuận.

Để tham dự, các bạn vui lòng inbox về cho page các thông tin sau:
- Họ & Tên
- Địa chỉ email
- Số điện thoại
- Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)

Tụi mình chỉ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ và sớm nhất để gửi xác nhận lại cho những bạn đó. Những bạn nào không đi được vui lòng báo lại, đừng chơi tình vờ như mấy đợt vừa rồi tội nghiệp tụi mình.

Những bạn đến sớm và phát biểu ý kiến hay sau buổi chiếu sẽ nhận được những phần quà dễ thương từ Truyền hình FPT. Các bạn share giúp thông tin để nhiều người biết đến chương trình này nha. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."