Hóng Nakai Masahiro làm MC cho Ongaku no Hi

Nakai Masahiro làm MC cho Ongaku no Hi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1071

Nakai Masahiro của SMAP sẽ làm MC cho chương trình âm nhạc "Ongaku to Hi" năm thứ 6 liên tiếp.

"Ongaku no Hi" là chương trình âm nhạc có thời lượng 15 tiếng đồng hồ, lên sóng lần đầu tiên sau thảm họa kép động đất và sóng thần ở Tohoku năm 2011 với chủ đề: "Hãy lan truyền năng lượng trên khắp Nhật Bản bằng cách tập hợp sức mạnh của âm nhạc và bài hát!"

Trong năm thứ 6 liên tiếp, Nakai Masahiro của SMAP và phát thanh viên của đài TBS Azumi Shinichiro sẽ đảm nhận vai trò MC của chương trình. Trên một chương trình sắp ra mắt, Nakai đã phát biểu: "Chủ đề lần này là Tsunagu (Kết nối). Kết nối cảm xúc, kết nối những đôi tay, có rất nhiều thứ để kết nối. Nhưng bằng cách tiến về phía trước và kết nối với những thứ chứng ta không thể nhìn thấy, tôi muốn tạo ra một môi trường có thể cùng ca hát cho những nghệ sỹ tham gia và tất cả mọi người".

"Ongaku to Hi 2016" sẽ lên sóng đài truyền hình TBS vào lúc 14:00 ngày 16/7/2016 và kết thúc vào 05:00 ngày 17/07/2016. Chương trình này sẽ đặc biệt được biểu diễn bởi những nhóm được thành lập chỉ để trình diễn vào ngày này, cũng như các nghệ sỹ lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình. Ngoài ra, sẽ có một liên khúc kết nối giữa các tỉnh Kumamoto, Tohoku và Tokyo.

Nguồn
Dịch: Kiyomizu
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."