Ẩm thực Đánh thức cả 5 giác quan với That's Cafe

Đánh thức cả 5 giác quan với That's Cafe

Đăng vào ngày trong Tin tức 672

Sau chuỗi nhà hàng dành cho những tín đồ của ẩm thực, tập đoàn Khai Silk khai trương That’s Cafe để phục vụ thức uống và các loại bánh ngọt ngon miệng cho những thực khách sành điệu.

Thiên nhiên trong tầm mắt

Cà phê là thức uống quen thuộc và gần gũi với rất nhiều người Việt Nam. Cùng với việc giao thoa văn hóa, cà phê ở các nước bạn dần du nhập vào Việt Nam, tạo nên nhiều phong cách thưởng thức độc đáo. Bây giờ, nghĩ đến cà phê, người ta không chỉ nghĩ đến những ly đen đậm pha phin, và nghĩ đến quán cà phê, nhiều người nghĩ đến những nơi sang trọng với nhiều loại nước uống và thức ăn nhẹ đa dạng. That’s Cafe là nơi hội tựu văn hóa cà phê phương Tây với không gian sang trọng bậc nhất Sài Thành.

That’s Cafe

Điểm ấn tượng đầu tiên mà That’s Cafe dành cho bạn là quán đều tọa lạc ở vị trí có view tuyệt đẹp. Đến với That’s Cafe, chọn cho mình khu vực tầng 2, bạn có thể vừa thưởng thức ly cà phê thơm lừng, vừa nhìn ngắm cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt lên đèn, lung linh lấp lánh về đêm.

Không gian bên ngoài tuyệt diệu là thế, thưởng thức ly nước uống ngon miệng với kiến trúc tinh tế ở khu vực trong nhà cũng là một sự lựa chọn lý thú. Toàn bộ không gian của quán được bao trùm bởi một gam màu ấm cúng, trở nên lộng lẫy khi giăng mắc vô số ánh đèn vàng rực rỡ. Ngôi nhà lồng kính trong suốt như đưa bạn vào thế giới của cổ tích đầy lãng mạn, nơi mà bạn vừa nhâm nhi cà phê vừa thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên đẹp như bức tranh.

Cà phê mang hương vị quốc tế

That’s Cafe phục vụ thực khách các loại cà phê nổi tiếng như Espresso, Latte, Capuccino, Mocha… với nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập từ Mỹ. That’s Cafe sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về hương vị cà phê quốc tế cùng vô số những loại thức uống thơm ngon như nước ép, sinh tố, trà, kem, sữa lắc… Góp phần tăng thêm sự quyến rũ cho những ly nước chính là tài pha chế điệu nghệ và sáng tạo theo phong cách rất riêng của That’s Cafe. Những ly nước được trang trí đầy nghệ thuật, những món bánh ngọt được chế biến theo phong cách Châu Âu như Tiramisu, trái cây chua, bánh sừng trâu, bánh phô mai, muffin, cookies… làm cho thực khách thêm quyến luyến That’s Cafe.

That's Cafe

Cung cấp phục vụ ở That’s Cafe sẽ khiến ngay cả những thực khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Đội ngũ nhân viên của That’s Cafe được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, am tường về lĩnh vực cà phê. Bên cạnh đó, vốn ngoại ngữ trôi chảy giúp nhân viên của That’s Cafe tự tin giao tiếp, sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ của thực khách trong và ngoài nước để mang đến sự phục vụ tốt nhất.

Đến That’s Cafe, thực khách được trải nghiệm sự tinh tế trong nét kiến trúc, sự hài hòa trong nội thất, sự khéo léo trong chế biến thức ăn nước uống, hài lòng trong cung cách phục vụ… Dường như cả năm giác quan đều được That’s Cafe đánh thức rõ rệt. Không biết có phải vì vậy không mà ly cà phê của That’s Cafe lại đặc biệt thơm nồng.

Điểm cộng:
Không gian quán bar ấm cúng, được lấp kính trong suốt giúp thực khách phóng tầm mắt ra bên ngoài, ngắm nhìn Sài Gòn về đêm.
Nguyên liệu cà phê được nhập từ Mỹ, phục vụ phong cách cà phê quốc tế.
Giá cả phù hợp với thu nhập của dân văn phòng.
Thời gian mở cửa: 07h00 đến 22h00.

Thông tin liên hệ:
Quán That’s Cafe
Địa chỉ: CR1–05 – 103 Tôn Dật Tiên – Phú Mỹ Hưng – Phường Tân Phong – Quận 7 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 5413 6719

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."