Hóng Tiệc chia tay của phim truyền hình FujiTV HOPE ~ Kitai Zero no Shinnyu Shain ~

Tiệc chia tay của phim truyền hình FujiTV HOPE ~ Kitai Zero no Shinnyu Shain ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 2049

Buổi tiệc diễn ra vào ngày 5 tháng 7 với sự tham gia của dàn diễn viên.

Tiệc chia tay của phim truyền hình FujiTV HOPE ~ Kitai Zero no Shinnyu Shain ~

Tiệc chia tay của phim truyền hình FujiTV "HOPE ~ Kitai Zero no Shinnyu Shain ~ " được tổ chức tại Gorakuen Hall vào ngày 5 tháng 7 với sự tham gia của các diễn viên Hey! Say! JUMP Nakajima Yuto, Endo Kenichi, Seto Koji, Yamamoto Mizuki, Kiriyama Akito và Yamauchi Takaya. Bộ phim được bắt đầu phát sóng từ ngày 17 tháng 7 trong khung giờ 21h chủ nhật hàng tuần, bao gồm Nakajima trong vai chàng trai trẻ đã mơ ước trở thành kì thủ cờ vây chuyên nghiệp nhưng không thành công và cuối cùng làm việc trong một công ty thương mại với trình độ trung học. Do thiếu kiến ​​thức và không có khả năng tương tác tốt với người khác, ban đầu anh gặp nhiều thất bại khác nhau nhưng dần dần phát triển trở thành một nhân viên có thể tin cậy bởi các đồng nghiệp. Bộ phim là chuyển thể từ truyện tranh Hàn Quốc được yêu thích "Misaeng" mà cũng được dựng thành phim truyền hình nổi tiếng.

Endo nhận xét rằng bộ phim này sẽ rất thú vị cho khán giả và thậm chí còn tuyên bố rằng nếu khán giả thấy nó nhàm chán, anh sẽ bỏ làm diễn viên. Anh cũng ca ngợi Nakajima diễn xuất rất tốt và rằng anh đã khóc nhiều lần khi xem tập đầu tiên và nói rằng bộ phim này sẽ trở thành phim tiêu biểu của Nakajima. Đáp lại lời khen ngợi từ đàn anh, Nakajima nói rằng anh vô cùng xấu hổ vì lời khen này và hy vọng sẽ diễn xuất tốt hơn qua bộ phim này.

Seto và Nakajima đóng vai đối thủ trong cùng bộ phận, cho thấy tình bạn thân thiết của họ khi người bạn diễn tiết lộ rằng Seto đã hỏi trước khi sự kiện này rằng anh gọi Nakajima bằng tên thay cho họ được không. Điều này gây ngạc nhiên cho Nakajima vì cách xưng hôn này thường được nói những cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò, khiến Kiriyama trêu chọc họ rằng họ không nên làm điều đó vì "công ty" của họ nghiêm cấm hẹn hò giữa các đồng nghiệp.

Mặc dù không có cốt truyện lãng mạn trong bộ phim này, Yamamoto là nữ diễn viên duy nhất trong dàn diễn viên, được người dẫn chương trình hỏi rằng cô sẽ chọn ai nếu các diễn viên nam thể hiện tình cảm với cô. Cô tuyên bố rằng chắc sẽ phải là Endo, người nói đùa rằng những lúc như thế này, đàn ông trung niên có lợi thế vì các quý cô sẽ không chọn một trong những chàng trai trẻ.

Tiệc chia tay của phim truyền hình FujiTV HOPE ~ Kitai Zero no Shinnyu Shain ~

Tiệc chia tay của phim truyền hình FujiTV HOPE ~ Kitai Zero no Shinnyu Shain ~

Nguồn: Dorama Wolrd

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."