Hóng Doctor X SP được rating 22% trước khi mùa 4 phát sóng

Doctor X SP được rating 22% trước khi mùa 4 phát sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 4173

Phim "Doctor X" SP có sự tham gia của Ryoko Yonekura và Inoo Kei của Hey! Say! JUMP.

Doctor X SP được rating 22% trước khi mùa 4 phát sóng

Phim SP của TV Asahi "Doctor X ~ Gekkai Daimon Michiko ~ SP" với diễn viên chính Ryoko Yonekura trong vai bác sĩ phẫu thuật Michiko Daimon phát sóng vào ngày 3 tháng 7 và có rating trung bình 22,0%. "Doctor X" là phim truyền hình được yêu thích đã phát sóng 3 mùa tính cho đến nay. Mùa đầu tiên trong năm 2012 có rating 19,1%, mùa thứ 2 có rating 23,0% và mùa thứ 3 có rating 22,9%.

Đối với phim SP, Beat Takeshi đóng vai Kantaro Kurosu, giám đốc bệnh viện của Trung tâm y tế Kurosu, trung tâm phát triển thuốc đầu tiên của Nhật Bản. Ông yêu cầu Michiko thực hiện phẫu thuật cho vận động viên trượt băng nghệ thuật quốc tế Kojiro Himuro (do Inoo Kei của Hey! Say! JUMP diễn) đang bị căn bệnh phức tạp CTEPH (Cao huyết áp phổi mãn tính). Cô ấy có thể thực hiện phẫu thuật thành công hay không là một trong những điểm nổi bật của câu chuyện.

Các diễn viên thường xuyên cũng trở lại bao gồm Yuki Uchida, Ittoku Kishibe, Kenichi Endo, Masanobu Katsumura, Kosuke Suzuki và Toshiyuki Nishida.

Trước việc phát sóng tập đặc biệt, cũng có thông báo rằng bộ phim sẽ được phát sóng mùa thứ 4 "Doctor X 4 - Gekai Daimon Michiko ~" sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng10, thứ 5 lúc 21h. Câu chuyện sẽ tiếp tục từ tập SP mới nhất.

Bộ phim truyền hình được dựng về một bệnh viện trực thuộc trường đại học phải đối phó với danh tiếng của mình sau khi bị ảnh hưởng bởi các phe phái đấu tranh, che đậy và sai sót y khoa. Nhân vật Toshiyuki Nishida của Shigekatsu Hiruma được bổ nhiệm làm giám đốc mới của bệnh viện.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."