Ngẫm 10 so sánh thú vị về fangirl Nhật thế hệ 8x-9x với 10x

10 so sánh thú vị về fangirl Nhật thế hệ 8x-9x với 10x

Đăng vào ngày trong Tin tức 4297

So sánh vui thôi. Mà các bạn có đồng ý không nhỉ?

news je
NEWS là một trong những nhóm nhạc có nhiều biến động của JE, tuy thế, họ vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo

1. 10x sẽ vì bảo vệ thần tượng mà cãi nhau khắp các mặt trận. 8x-9x nhủ bụng "Họ có miệng họ muốn nói gì thì nói, kệ họ".

2. 10x yêu các anh bằng tình yêu trong sáng, nghĩ các anh là những người tuyệt vời. 8x-9x yêu các anh bằng tình yêu từng trải, hiểu các anh cũng chỉ là người bình thường, có ưu điểm có khuyết điểm, cái mà mọi người thấy chỉ là cái các anh muốn mọi người thấy.

3. 10x mới biết các anh, mọi thứ đều tò mò, cập nhật tin tức nhanh chóng, 24/24, lúc nào cũng sợ bỏ sót tin. 8x-9x chậm rãi hơn, đôi khi lười và cũng không xem các anh là ưu tiên hàng đầu, có cuộc sống riêng và có những mối bận tâm khác ngoài các anh.

4. 10x lấy các anh làm động lực để học tập, hy vọng được du học để gặp các anh. 8x-9x cố gắng cày cuốc vì tương lai, để có tiền sang Nhật dự concert.

5. 10x ước mơ được lấy idol. 8x-9x mong các anh được hạnh phúc, mình lấy chồng sinh con, nếu là trai sẽ đóng gói sang Nhật thi tuyển vào Jr., nếu là gái sẽ đào tạo nó thành fangirl.

Tokyo Dome
Bất cứ fan JE nào cũng ước một lần được đặt chân đến đây

6. 10x yêu cuồng nhiệt nhưng cũng dễ thay đổi, cần thời gian để xác định đó có phải là thần tượng lớn nhất cuộc đời mình không. 8x-9x cũng từng thích nhiều người trước khi tìm được thần tượng của đời mình, tình yêu của họ không dữ dội, mà âm ỉ chảy tràn, nguyện cùng thần tượng đi hết quãng đường thanh xuân.

7. 10x đối diện với scandal của thần tượng nhất mực không tin, nghĩ rằng có thuyết âm mưu, thường sẽ bất chấp tất cả tiếp tục yêu các anh, hoặc cảm thấy thất vọng mà rời đi, tìm thần tượng mới. 8x-9x yêu một người vì tài năng của người đó, vì những niềm vui tinh thần người đó mang lại, nên nếu là những scandal nho nhỏ thì cũng chẳng sao, nhưng nếu nó thuộc về phạm trù đạo đức, pháp luật có thể 8x-9x sẽ không chấp nhận.

8. Điều 10x sợ nhất là bỗng một ngày thức dậy, không tìm được tin tức về idol nữa. Điều 8x-9x cảm thấy an ủi là idol đang sống cuộc đời rất tốt, chỉ cần các anh được hạnh phúc.

9. 10x cho idol của mình là nhất. 8x-9x suốt ngày dìm idol nhưng nếu có ai buông lời bêu rếu thì rất khó chịu.

10. Fan 10x cảm thấy fan 8x-9x già, suy nghĩ chậm chạp, ỷ lớn hơn chút ít bày đặt lên lớp dạy đời. Fan 8x-9x cho rằng fan 10x trẻ trâu, non nớt, chưa trải đời, yêu đương mù quáng.

Tokyo Dome

Nhưng cũng có fan 8x-9x và 10x vượt qua cách biệt tuổi tác, cùng yêu mến các anh, mỗi ngày trò chuyện, chia sẻ về các anh, từ bạn bè trên mạng, trở thành bạn bè ngoài đời thực. Với họ, cũng như được biết các anh, được biết những người bạn fangirl này, cũng là một định mệnh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."