Ẩm thực Top hàng quán dành cho các bạn say mê ẩm thực Thái

Top hàng quán dành cho các bạn say mê ẩm thực Thái

Đăng vào ngày trong Tin tức 1527

Rõ chua, rõ cay, rõ ngọt là những gì các bạn có thể hình dung về ẩm thực Thái Lan. Không chỉ có các món ngon đặc sặc, Thái Lan còn nổi tiếng bởi giá cả dịch vụ cực mềm. Nhưng không cần đâu xa xôi, ở ngay Sài Gòn, các bạn cũng có thể tìm được những nhà hàng - quán ăn với chất lượng ngang ngửa xứ Chùa Vàng.

Coco5

58A Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, Quận 10
Phố đi bộ Nguyễn Huệ: số 68 Nguyễn Huệ, F. Bến Nghé, Quận 12
Ngã 6 Nguyễn Tri Phương: số 247-249-251 Nguyễn Tri Phương, F.15, Quận 10

Coco5

Coco5 khai trương năm 2015, chuyên phục vụ ẩm thực đường phố Bangkok. Quán có sức chứa lớn, có thiết kế và trang trí bình dân, đậm chất đường phố Thái. Quán các món ăn nổi tiếng của Thái về gỏi, lẩu, cơm, hải sản như Tom Yam Koong, kem xôi dừa, các combo khuyến mãi hấp dẫn… Các món ăn ở đây dao động từ 20.000 đồng đến 70.000 đồng. Thời gian thực hiện món ăn từ 3 đến 10 phút. Coco5 thích hợp để ăn vặt, ăn uống gia đình, bạn bè, uống rượu bia… Quán mở cửa từ 10h00 đến 22h30.

Con Voi Vàng

Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng – Phường Tân Định – Quận 1 – Tp.HCM
Chi nhánh: Tầng 3, Food Court Maximark Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

Con Voi Vàng

Con Voi Vàng khai trương nằm 2007, là nhà hàng chuyên ẩm thực Thái Lan. Nhà hàng tọa lạc ở vị trí dễ tìm, có sức chứa 100 thực khách, không gian ấm cúng, cổ điển, sang trọng và thân mật. Thức ăn ở Con Voi Vàng được đánh giá cao, lạ miệng nhưng hợp khẩu vị. Những món ăn cay xé lưỡi, chua chua ngọt ngọt rất được yêu thích là gà cuộn lá dứa, cơm chiên ruốc, gỏi cá trê, pad Thái, xôi sầu riêng.... Ngoài không gian và thức ăn, những dụng cụ ăn uống của Con Voi Vàng cũng gây ấn tượng với bộ muỗng nĩa bằng vàng. Thời gian chuẩn bị các món ăn hơi lâu một chút, từ 15 đến 30 phút. Nhà hàng mở cửa từ 11h00 đến 22h00, riêng thứ bảy và chủ nhật hoạt động đến 23h00. Đây là nơi thích hợp để đãi tiệc, tiếp khách, họp mặt bạn bè, quây quần gia đình… Phục vụ tận tình, chu đáo. Trung bình một người sẽ chi tầm 100.000 đồng để có bữa ăn no bụng.

Chi nhánh Con Voi Vàng ở Maximark là buffet, phục vụ vào buổi trưa và buổi tối, thường xuyên có khuyến mãi với giá mềm.

Lạc Thái

Địa chỉ: 71/2 Mạc Thị Bưởi – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3823 7506

Lạc Thái

Lạc Thái là nhà hàng chuyên ẩm thực Thái Lan, nằm trên con đường Mạc Thị Bưởi có nhiều du khách qua lại. Nhà hàng có một chi nhánh cũng nằm trên đường này, ở số 12 – 14. Thực đơn phong phú, ngon miệng, cay nồng đậm vị Thái, đặc biệt là các món gỏi xoài cá trê, gà nướng lá dứa, súp Tom Yam… Thời gian chuẩn bị các món ăn từ 15 đến 20 phút. Giá cả một món từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng. Nhà hàng được đánh giá là thức ăn ngon, phục vụ nhiệt tình dù hơi đắc. Ngoài món ăn, thức uống của Lạc Thái cũng được đánh giá cao. Nhà hàng có không gian sang trọng, đặc biệt là tầng áp mái được nhiều bạn trẻ chọn ngồi. Nhà hàng mở cửa ca gãy, sáng từ 11h00 đến 14h00, chiều từ 17h30 đến 22h00.

Chilli Thai

Địa chỉ: 38 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Chilli Thai

Khai trương năm 2012, Chilli Thai là nhà hàng chuyên về ẩm thực Thái Lan, nằm ở khu vực tấp nập người qua lại. Nhà hàng khá nhỏ với sức chứa chỉ 30 thực khách nhưng thức ăn chất lượng và phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nguồn nguyên liệu tươi sạch làm nên các món ăn cay nồng đậm vị Thái Lan được tuyển chọn kỹ lưỡng. Nhà hàng phục vụ các món lẩu, mì, súp… từ hải sản, thịt gà, heo, bò… Chilli Thai có các món gỏi và salad rất ngon. Thời gian chuẩn bị món ăn chỉ mất 5 đến 10 phút. Đây là nơi thích hợp cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè, uống rượu bia… Nhà hàng mở cửa từ 10h00 đến 22h00.

Malee Thai

Địa chỉ: 37 Đông Du – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3829 3029

Malee Thai

Malee Thai là nhà hàng chuyên ẩm thực Thái Lan, đặc biệt là các món truyền thống và đặc sản vùng miền. Không gian và món ăn của Malee Thái thể hiện sự giao tiếp thân mật của mọi người. Malee Thai nổi tiếng với các món: gỏi miếng tôm thịt, gỏi đu đủ, gỏi cơm cháy, tôm sú nướng, canh rau, pad Thái… Tiết chế các nghi thức rườm ra của ẩm thực Thái, thời gian thực hiện các món ăn ở Malee Thai nhanh chóng, gọn nhẹ, phù hợp với cuộc sống tất bật, với đối tượng khách là gia đình, bạn bè, những người có nhu cầu tiếp khách, đãi tiệc… Không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Giá trung bình một khách là từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Hình ảnh tổng hợp từ Internet

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Lạc lối ở Bangkok

Lạc lối ở Bangkok

Người ta ước đoán rằng, cứ mười người Thái thì có một người là dân Bangkok. Nói vậy cũng đủ để hình dung rằng thủ đô này lớn rộng và đông đúc thế nào.