Hóng Ninomiya Kazunari trở thành đầu bếp trong phim điện ảnh mới

Ninomiya Kazunari trở thành đầu bếp trong phim điện ảnh mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2140

Ninomiya Kazunari tích cực học nấu ăn cũng để hoàn thành tốt vai diễn.

Last Recipe ~ Kirin no shita no kioku

Ninomiya Kazunari sẽ đóng vai chính trong phim điện ảnh Last Recipe ~ Kirin no Shita no Kioku ~ (Tạm dịch: Công thức cuối ~ Những ký ức của lưỡi Kì lân ~) sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2017. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại Mãn Châu trong những năm 1930 và Nhật Bản trong những năm 2000, nơi có hai người đàn ông có danh giá có cái lưỡi của Kì lân - người có vị giác hoàn hảo có thể tái tạo các món ăn chỉ với một lần nếm thử.

- Ninomiya đóng vai Sasaki Mitsuru đang sống trong thời đại hiện nay, anh ta tính phí cắt cổ để tái tạo các món ăn cho những người muốn ăn nó lần cuối cùng trong cuộc đời cuộc họ. Để thực hiện tốt những cảnh nấu ăn trong bộ phim mà đạo diễn muốn anh tự làm chứ không phải là sử dụng người đóng thế, Ninomiya đã bắt đầu học nấu ăn tại trường dạy nấu ăn của nhà phê bình thực phẩm Hattori Yukio từ giữa tháng 7 cho đến khi bộ phim khởi quay (vào tháng 10). Mặc dù Ninomiya thuận trái tay, anh đã cố gắng học cách sử dụng dao bằng tay trái cho phù hợp với nhân vật. Người bạn thân Yanagisawa Ken của Mitsuru sẽ do Ayano Go thủ vai.

- Trong phần cậu chuyện tại Mãn Châu, Nishijima Hidetoshi sẽ đảm nhận nhân vật Yamagata Naotaro - người cũng có cái lưỡi của Kì lân; Miyazaki Aoi đóng vai Chizuru - vợ Yamagata Naotaro. Takenouchi Yutaka sẽ vào vai đại tá quân đội Miyake Taizo - người ra lệnh cho Naotaro tạo ra các bữa ăn đầy đủ tốt nhất cho ông ta trong đó bao gồm 112 món ăn. Trong chiến tranh, các công thức nấu ăn bị thất lạc. Vì vậy, để tái tạo lại những món ăn huyền thoại, Mitsuru đã được thuê để thực hiện nhiệm vụ vì vậy bộ phim sẽ có sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại nhiều lần. Phim còn có sự tham gia của Oida Yoshi và Johnny's Jr Nishihata Daigo.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Takita Yojiro, dựa trên cuốn tiểu thuyết Kirin no Shita wo Motsu Otoko (Tạm dịch: Người đàn ông có cái lưỡi Kì lân) của Tanaka Keiichi - đạo diễn của show nấu ăn Ryori no Tetsujin trên đài FujiTV.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."