Văn hóa JAPAN STYLE Shop - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu mến sản phẩm Nhật Bản

JAPAN STYLE Shop - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu mến sản phẩm Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 1415

Cửa hàng JAPAN STYLE Shop do công ty TNHH Trí tuệ châu Á (AVIB) thành lập. Đây là công ty con thuộc tập đoàn Brain Works (Nhật Bản) - đã có 19 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam với chức năng chính là cầu nối giao thương giữa Nhật Bản và Việt Nam. Cửa hàng JAPAN STYLE Shop được thành lập vào tháng 11/2011 với mục đích giới thiệu các sản phẩm đặc sắc của Nhật Bản đến với khách hàng Việt Nam, đặc biệt là phân khúc thu nhập cao.

JAPAN STLYE Shop

Sau 5 năm hoạt động, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng Việt Nam nói chung cũng như các khách hàng ngoại quốc. Cửa hàng chú trọng nhập các sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản như chén, dĩa, đồ golf, trang sức... Ngoài ra, cửa hàng còn ưu tiên những nhãn hiệu truyền thống nổi tiếng tại Nhật Bản như chén đĩa gốm Ninshu (do nghệ nhân Ninshu làm thủ công), dòng sản phẩm Hakuichi (đồ sứ/gỗ thông dát vàng Kanazawa), ngọc trai Akoya, kim cương dancing stone và các nhãn hiệu golf nổi tiếng như Honma.

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, cửa hàng còn tổ chức các lớp học về văn hoá và các món ăn Nhật Bản. Các lớp học này được tổ chức 2 lần/tháng với các chủ đề khác nhau.

JAPAN STYLE Shop

Năm 2012, cửa hàng JAPAN STYLE Shop đã tổ chức lễ hội JAPAN Fair với tinh thần kết nối, quảng bá, giao lưu hai nền văn hoá Nhật-Việt. Tiếp nối thành công đó, năm 2014, cửa hàng lại tiếp tục tổ chức lễ hội Omotenashi, mang tinh thần Hiếu khách của người Nhật Bản đến với Việt Nam. Đồng thời, tháng 11/2015 vừa qua, cửa hàng cũng tham gia tổ chức cuộc thi Beauty Contest Vietnam-Japan, thuộc khuôn khổ lễ hội Nhật Bản tại Cần Thơ và đạt được thành công ngoài mong đợi. Trong năm 2016, cửa hàng đã và đang xúc tiến tổ chức cuộc thi Beauty Contest Vietnam-Japan tại Đà Nẵng (29-31/7/2016) và cuộc thi Beauty Contest Vietnam-Japan tại Cần Thơ (tháng 11/2016). Rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách!

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop

JAPAN STYLE Shop
Website: http://jps.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/japanstyleshop.hcm

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."