Hóng Yuka và Aoki Munetaka tổ chức lễ cưới ở đền Meiji

Yuka và Aoki Munetaka tổ chức lễ cưới ở đền Meiji

Đăng vào ngày trong Tin tức 1957

Tròn một tháng sau khi đăng ký kết hôn vào ngày 27/06, Yuka và Aoki Munetaka đã tổ chức lễ cưới vào hôm nay, 27/07.

Yuka Munetaka Aoki wedding

Lễ cưới của Yuka và Aoki Munetaka diễn ra ở đền Meiji. Yuka mặc chiếc kimono cưới trắng tinh, còn Aoki mặc bộ hakama. Hôn lễ của họ được thực hiện theo phong cách Thần đạo, và chỉ có khoảng 20 thành viên gia đình hai bên tham dự.

Trong cùng ngày, có khoảng 200 khách đến thăm đền Meiji, trong đó khoảng 80% là du khách nước ngoài. Khi nhìn thấy hai vợ chồng Yuka và Aoki Munetaka xuất hiện ở sân đền, nhiều người đã cố gắng chụp hình hai người dù có lẽ không hề biết rằng đây là một cặp đôi nổi tiếng. Tuy nhiên các nhân viên an ninh đã lớn tiếng ngăn cản những khán giả tò mò.

Yuka là diễn viên không quá nổi bật ở Nhật, khởi nghiệp từ năm 2000 với vai người yêu của Takizawa Hideaki trong Taiyou wa Shizumanai, sau đấy thường xuyên đóng tuyến thứ chính. Năm 2012, cô lần đầu đóng vai chính trong Honjitsu wa Taian Nari - bộ phim nói về dịch vụ tổ chức tiệc cưới, cùng năm đóng vai vợ của Nishikido Ryo trong Papadol!. Đến năm 2013, Yuka vào vai cô giáo ế đột nhiên được 3 người đàn ông theo đuổi trong Hakuba no Ouji-sama Junai Tekireiki. Cuối cùng thì sau nhiều lần làm cô dâu trên phim, Yuka cũng chính thức sánh duyên ngoài đời.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."