Hóng Yuka và Aoki Munetaka tuyên bố kết hôn

Yuka và Aoki Munetaka tuyên bố kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2674

Yuka và Aoki Munetaka công bố trong một tuyên bố chung thông qua công ty của họ vào ngày 13 tháng 6 rằng họ sẽ kết hôn.

Yuka và Aoki Munetaka tuyên bố kết hôn

Cặp đôi đã sống với nhau nhưng không có kế hoạch làm lễ cưới hay tiệc đón khách. Cặp đôi không tiết lộ họ nộp đơn kết hôn khi nào, nhưng người ta tin rằng họ có kế hoạch làm việc đó vào ngày sinh nhật của Yuka, ngày 27 tháng 6.

Aoki và Yuka gặp nhau khi quay phim truyền hình NHK lịch sử "Chikaemon" với Aoki trong vai chính vào tháng 10 năm ngoái và bắt đầu hẹn hò khi quay phim thúc vào cuối năm.

    "Sau khi cùng đóng trong một bộ phim, chúng tôi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm nay. Rất tự nhiên và thoải mái, chúng tôi quyết định kết hôn và trải qua cuộc sống của mình với nhau.

    Tôi muốn bảo vệ khuôn mặt tươi cười của cô ấy mãi mãi.

    Anh ấy đầy năng lượng và vị tha. Các ngày của tôi trải qua với anh ta đều rất bình yên và tôi trải qua những ngày ngập tràn hạnh phúc.

    Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ lẫn nhau, và xây dựng một gia đình luôn luôn đầy những nụ cười.

    Xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi và nhìn chúng tôi một cách ấm áp.

    Ngày 13 tháng 6 năm 2016
    Aoki Munetaka
    Yuka"

Yuka ra mắt như là một gravure idol trong năm 1997 và tên trong ngành của cô được lựa chọn thông qua một cuộc khảo sát mở với 17.000 câu trả lời. Sau đó, cô đã trở thành diễn viên và người dẫn chương và gần đây tham gia trong phim truyền hình FujiTV "Hi no Ko" và NTV "Rinsho Hanzai Gakusha Himura Hideo no Suiri". Aoki ra mắt vào năm 2002 qua phim điện ảnh "Muscle Heat" và tham gia trong nhiều phim truyền hình khác nhau và các phim điện ảnh như "Ryomaden" và "Rurouni Kenshin". Anh đang tham gia trong phim truyền hình TBS đang phát sóng "99,9 Keiji Senmon Bengoshi" và phim điện ảnh mới của anh là "Ame ni yureru onna" và "Nihon de Ichiban warui Yatsura" sẽ được trình chiếu trong năm nay.

Nguồn: Tokyo Hive - Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."