Hóng Mackenyu là cha của một đứa trẻ 5 tuổi?

Mackenyu là cha của một đứa trẻ 5 tuổi?

Đăng vào ngày trong Tin tức 7127

Điều đáng nói là Mackenyu hiện tại chỉ mới 19 tuổi.

Ngày 29/7 vừa xuất hiện một thông tin gây sốc về nam diễn viên trẻ Mackenyu, con trai của huyền thoại võ thuật, diễn viên Chiba Sonny. Tờ Friday vừa phát hiện ngôi sao 19 tuổi của Chihayafuru đang che giấu một đứa con ngoài giá thú. Được biết đó là một bé gái đã 5 tuổi, hiện đang sống cùng mẹ ở Los Angeles. Điều này có nghĩa là Mackenyu chỉ mới 14 tuổi khi đứa trẻ được sinh ra.

Mackenyu

Mackenyu quê quán ở Los Angeles, nhưng bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp ở Nhật từ năm 2014. Mackenyu thông thạo tiếng Anh, biết karate, đấu vật, có thể cưỡi ngựa và chơi đàn piano. Cộng thêm những đặc điểm hoàn hảo của anh, bạn sẽ có được một chàng hoàng tử gần như hoàn hảo cướp mất trái tim của nhiều thiếu nữ Nhật Bản. Cho đến nay những thành công lớn nhất của anh là phim điện ảnh Chihayafuru và Hana yori Dango phiên bản sân khấu kịch. Hiện tại Mackenyu đang tham gia phim truyền hình Aogeba Totoshi, bộ phim đang tự hào với ratings cao thứ nhì trong mùa phim hè 2016 sau 2 tập phim.

Đúng như dự đoán, các fan tỏ ra chấn động và xôn xao bàng hoàng khi tin sốt dẻo này xuất hiện trong số ra ngày 29/7 của tạp chí lá cải Friday.

Theo bài báo, mẹ của đứa trẻ (tạm gọi là Y-san) là một phụ nữ người Nhật đã có gia đình và là bạn của nhà Mackenyu, khoảng trên dưới 40 tuổi. Friday đã phát hiện rằng vào năm 2013, Y-san bị buộc tội có quan hệ tình dục với một thiếu niên chưa đến 14 tuổi. Vụ kiện đã bị đình lại, vì Mackenyu phủ nhận đây là sự việc trái ý muốn của mình.

Luật sư của anh tuyên bố với giới truyền thông rằng "có những thông tin giả mạo". Nam diễn viên có đến 4 phim xếp hàng chờ ra mắt trong năm nay (Nigakute Amai, Shoujo, Cheer☆Dan, Peach Girl), nhưng sự nghiệp tương lai của anh có nguy cơ đổ vỡ sau tiết lộ động trời này.

Sự việc này chấn động giới hâm mộ và mọi người chia ra 2 luồng ý kiến, một không tin (khi Mackenyu đã lên tiếng phủ nhận trên facebook cá nhân - tuy nhiên status này đã lặng lẽ xóa đi không lâu sau đó), một cho rằng điều này là đúng, Mackenyu có con khi mới 14 tuổi, anh bị dụ dỗ, cho dù tự nguyện thì vẫn tính là rape... Thậm chí, mọi người còn nói về việc các JE's boys có sở thích cặp kè với người lớn tuổi, và việc Yamada Takayuki có một đứa con ngoài giá thú. Còn các bạn độc giả dự đoán thế nào? Mackenyu có nên lên tiếng trước truyền thông? Những tin này sẽ có ảnh hưởng thế nào đến sự nghiệp của anh  trong show-biz?

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."