Hóng Horikita Maki và Yamamoto Koji chờ đón con đầu lòng

Horikita Maki và Yamamoto Koji chờ đón con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2467

Ngày 20/06, Horikita Maki đã báo tin thông qua công ty của mình rằng cô đang mang thai con đầu lòng và dự tính sẽ sinh vào tháng giêng năm sau.

Horikita Maki

Tin đồn về việc Horikita Maki mang thai xuất hiện lần đầu tiên trong Josei Jinshin số ra ngày 21/06 với hình ảnh cô bị bắt gặp đến khám ở một bác sĩ phụ khoa có tiếng hồi đầu tháng Sáu này. Thế nên để đáp lại tin đồn, công ty của Horikita Maki đã xác nhận nhưng đề nghị giới truyền thông đừng làm phiền cô vào lúc này vì hiện cô chỉ mới ở giai đoạn đầu của thai kỳ.

Horikita Maki kết hôn với nam diễn viên Yamamoto Koji vào tháng Tám năm ngoái và luôn bộc bạch ước nguyện sớm được làm mẹ. Sau khi quay xong bộ phim truyền hình mùa đông 2015 Higanbana ~ Keishicho Sousa Nanaka ~ của NTV vừa kết thúc vào tháng Ba 2016, Horikita Maki đã dành thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị mang thai. Hiện tại Horikita Maki chỉ tham gia quảng cáo của 3 công ty và đã nổi lên nhiều tin đồn về việc cô dự định rút lui khỏi làng giải trí, vì cô không ký tiếp hơn 10 hợp đồng quảng cáo mà cô hiện đang nắm giữ. Hiện tại cô cũng không có kế hoạch tham gia bất kỳ phim điện ảnh, truyền hình hoặc vở kịch nào.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."