Nóng Takashimaya chính thức chào sân Việt Nam với khuyến mãi hấp dẫn mê ly

Takashimaya chính thức chào sân Việt Nam với khuyến mãi hấp dẫn mê ly

Đăng vào ngày trong Tin tức 2469

Một làn gió mới cho những ai yêu mến sự tinh tế và đặc biệt là yêu mến nước Nhật Bản.

Takashimaya đem đến không gian mua sắm đẳng cấp với nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới kết hợp cùng phong cách dịch vụ chuyên nghiệp chỉ có tại Takashimaya Nhật Bản. Takashimaya đến với Việt Nam với triết lý kinh doanh rất nhân văn "Đặt con người lên hàng đầu", Tập đoàn Takashimaya đã và đang đóng góp nhiều giá trị cho xã hội trên tinh thần tin tưởng, yêu thương và phục vụ cho con người.

Takashimaya

Song song, thông điệp của Takashimaya 'Cải tiến nhưng không hoàn toàn thay đổi' cũng thể hiện tinh thần cao của người Nhật. Takashimaya không ngừng nỗ lực làm mới bản thân đồng thời giữ vững những giá trị cốt lõi đã khắc sâu từ những thời đại trước. Trong quá trình học hỏi và đổi mới để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, Takashimaya luôn đồng lòng phục vụ, cống hiến vì lợi ích của khách hàng. Đó cũng là nguyên tắc bất di bất dịch để Takashimaya hoàn thiện và phát triển mình theo thời gian.

Ngày 30/7/2016 này, một không gian mua sắm rất Nhật Bản sẽ chính thức khai trương, đó là Trung tâm Thương mại Takashimaya tọa lạc tại 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp. HCM. Bạn yêu thích các thương hiệu của khắp nơi trên thế giới và mong muốn được trải nghiệm phong cách dịch vụ chuyên nghiệp chỉ có ở Nhật Bản? Takashimaya - Trung tâm Thương mại mang đậm bản sắc xứ Phù Tang sẽ khiến bạn hài lòng.

Takashimaya

Nhật Bản “mê hoặc” lòng người bởi vẻ đẹp giao thoa giữa nhịp sống hiện đại và những giá trị truyền thống vượt thời gian. Kế thừa sự tinh túy của Nhật Bản, Takashimaya – TTTM lâu đời bậc nhất Nhật Bản đã chinh phục “tim yêu” của hàng triệu tín đồ shopping, trở thành biểu tượng cao cấp chuẩn mực trong ngành bán lẻ tại Châu Á. Bạn sẽ là một trong những người đầu tiên khám phá thế giới Pop Art phá cách từ Nhật Bản? Vậy bạn đừng bỏ lỡ sự kiện “TAKASHIMAYA - BẠN & BUỔI HẸN ĐẦU TIÊN”, diễn ra từ ngày 30/7/2016 đến 3/8/2016 tại lầu 3 TTTM Takashimaya.

Takashimaya

Trong "BUỔI HẸN ĐẦU TIÊN” này, Takashimaya sẽ trao tặng bạn Takashimaya Member Card, được xem như “tấm vé” thông hành để bạn bước vào thế giới Pop Art hào hoa, nơi bạn thực sự là thượng khách với những ưu đãi đặc quyền.

Takashimaya

Đồng hành cùng sự có mặt của trung tâm thương mại Takashimaya tại Tp. HCM, cửa hàng bánh truyền thống ATELIER-ICHI hân hạnh ra mắt cửa hàng bánh truyền thống Nhật Bản Atelier-Ichi, một thương hiệu đến từ tỉnh Tokushima, vùng Shikoku Nhật Bản. Với mong muốn giới thiệu những nét đặc sắc của quê hương Tokushima nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung, tại cửa hàng Atelier-Ichi ( tầng B2, TTTM Takashimaya) sẽ không chỉ có những sản phẩm bánh Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam, bằng nguyên liệu nông sản Việt Nam; mà còn có các dòng bánh nhập khẩu trực tiếp, mang hương vị nguyên bản truyền thống từ xứ sở hoa anh đào.

Star Kitchen

Bạn đam mê bánh Nhật Star Kitchen-cooking studio đến từ Nhật Bản? Một cơ hội tuyệt vời để chiêm ngưỡng Cake Boutique STAR KITCHEN sang trọng được chính các nhà kiến trúc Nhật Bản thiết kế theo phong cách hiện đại Nhật Bản, đây là sự kết hợp tinh tế và thành công của giá trị truyền thống cổ điển và hơi hướng hiện đại; và thưởng thức hàng loạt dòng bánh mới lạ chưa từng có lần đầu tiên xuất hiện tại Star Kitchen như: Houji Tea Chiboust, Petit Choux Tower, Premium Pudding (Custard/Matcha), Badi di Dama, Financier (Butter/Chocolate/Strawberry) tại B228-1, TTTM Takashimaya. Đặc biệt, khách hàng còn được trải nghiệm mô hình kinh doanh độc đáo “Pick Yours” tự tay lựa chọn và thiết kế hộp quà bánh cho riêng mình nữa.

QUÀ TẶNG TRAO LIỀN TAY:
1. Mua 3 bánh tươi bất kỳ, tặng ngay 1 bánh tươi trị giá 50.000VNĐ
2. Mua 1 hộp bánh nướng, tặng ngay 1 hộp bánh nướng nhỏ trị giá 50.000VNĐ
* ĐẶC BIỆT TẶNG VOUCHER :
- Hóa đơn trên 200.000VNĐ, tặng ngay 1 phiếu mua hàng miễn phí đồ uống trị giá 50.000VNĐ (Áp dụng cho cửa hàng The Cafe-Star Kitchen )
-Hóa đơn trên 300.000VNĐ, tặng ngay 1 phiếu mua hàng, sử dụng dịch vụ lần sau trị giá 100.000VNĐ (Áp dụng hóa đơn trên 350.000VNĐ sử dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Star Kitchen )

Hãy đến và hòa mình vào thiên đường mua sắm mới mẻ, một địa điểm lý tưởng nơi các gu thẩm mỹ tinh tế gặp nhau!

Nguồn: (1) (2) (3)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."