Hóng Hé lộ dàn diễn viên phụ tham gia Tori Girl do Tsuchiya Tao đóng chính

Hé lộ dàn diễn viên phụ tham gia Tori Girl do Tsuchiya Tao đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 3868

Nếu năm 2016 là năm bật cao của Yamazaki Kento ở phía nam, thì phía nữ phải kể đến cái tên Tsuchiya Tao (21 tuổi). Khởi đầu bằng một số vai nhỏ trong các dự án học đường, Tao dần lấy được thiện cảm của các nhà đầu tư, dẫu cô bị đánh giá không tốt về diễn xuất.

Gia nhập làng giải trí từ năm 2005 nhưng gia tài phim ảnh của Tao vẫn còn khiêm tốn, ngược lại, đấy toàn là những vai nổi bật, nhất là trong năm 2015, cô nhận vai trong phim thần tượng Orange và đạt giải người mới xuất sắc của 39th Japan Academy Prize (2016).  Phim truyền hình Omukae Death vừa kết thúc phát sóng trên NTV, và khán giả mong sớm gặp lại cô với Aozora Yell, ra rạp từ 20/08/2016.

Tsuchiya Tao cùng bạn diễn Takeuchi Ryoma (23 tuổi, vừa kết thúc phim Toki wa Kaeru Shojo) đang tham gia các chương trình tuyên truyền phim chuyển thể Aozora Yell. Ngày 08/08 họ đã cùng nhau đến Koushien theo dõi trận đấu bóng chày, sau đó di chuyển thể Nagasaki và Nagoya. Ngày 10/08 họ cùng thực hiện động tác ném và bắt cú pitch đầu tiên ở QVC Marine Field trong trận Chiba Lotte Marines vs. Tohoku Rakuten.

Aozora Yell

Aozora Yell

Aozora Yell

Aozora Yell

Song song đó, Tsuchiya Tao tiếp tục bận rộn ở phim trường Tori Girl, cũng là tác phẩm chuyển thể, nhưng từ tiểu thuyết xuất bản năm 2012. Tao thủ vai Toriyama Yukina, đem lòng yêu đàn anh Kei nên tham gia câu lạc bộ “Tori Ningen Contest”, thế nhưng cô lại bị xếp vào nhóm của Sabaka – một chàng trai cô không hề thích. Phim khai máy vào trung tuần tháng 7 và sắp kết thúc vào những ngày tháng 8/2016. Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh về dàn diễn viên của Tori Girl mới được hé lộ. Shotaro Mamiya (Nietzsche-sensei, Yamada-kun to Nananin no Majo), Takasugi Mahiro (Kamen Rider Gaim, Smika Sumire), Ikeda Elaiza (High School Debut, Wolf Girl and Black Prince) là bạn diễn hỗ trợ cho Tao, tuy nhiên vẫn chưa xác định rõ vai diễn.

Tori Girl

Tori Girl

Tori Girl

Tori Girl

Phim điện ảnh tình cảm hài này sẽ công chiếu vào năm sau. Tsuchiya Tao còn một phim sẽ công chiếu vào năm 2017 là P to JK đóng cặp với Kamenashi Kazuya.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."