Hóng Mỹ nữ ngàn năm Hashimoto Kanna lần đầu thổi sáo trong Haruchika

Mỹ nữ ngàn năm Hashimoto Kanna lần đầu thổi sáo trong Haruchika

Đăng vào ngày trong Tin tức 5626

Haruchika khởi quay từ tháng năm và đã đóng máy vào tháng bảy.

Hashimoto Kana

Hashimoto Kanna và Sato Shori của Sexy Zone sẽ đồng vai chính trong phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết giành cho tuổi trẻ Haruchika.

Haruta (Sato Shori) và Chika (Hashimoto Kanna) là bạn từ thời thơ ấu, cả hai gặp lại nhau vào lễ khai giảng trung học. Cả hai cùng nhau cố gắng để thu hút thành viên cho một ban nhạc nhỏ có nguy cơ tan rã, đồng thời giải quyết rắc rối xảy ra tại trường học. Haruta chơi kèn cor cực kì xuất sắc trong khi Chika là một cô nàng mạnh mẽ chỉ mới bắt đầu quan tâm đến sáo.

Chơi những loại nhạc cụ trong phim là một thử thách đối với hai diễn viên trẻ, vì đây là lần đầu tiên họ tiếp xúc với chúng, cả hai đã phải luyện tập sử dụng nhạc cụ suốt 4 tháng trước khi bắt đầu bấm máy. Hashimoto Kanna chi sẻ rằng nhờ tham gia bộ phim này mà cô có cơ hội làm quen với sáo, qua quá trình luyện tập với sự hướng dẫn của huấn luyện viên khiến cô cảm thấy yêu thích hơn.

Phim còn có sự tham gia của Tsunematsu Yuri trong vai thiên tài clarinet - Serizawa, Shimizu Hiroya vào vai Hiyama - một học sinh bí ẩn đã phải nghỉ học sau cái chết của ông nội, người chơi trumpet kiêm trưởng ban nhạc Katagiri do Maeda Koki (Johnny Jr.) đảm nhận. Ngoài ra còn có các diễn viên khác là Takuma Hiraoka, Kamishiraishi Moka, Nikaido Himeru.

Haruchika là tiểu thuyết của tác giả Hatsunoe Sei xuất bản năm 2008, phiên bản manga vừa ra mắt năm 2015 và series anime vừa công chiếu hồi đầu năm 2016. Phim điện ảnh Haruchika sẽ công chiếu toàn quốc từ ngày 03/4/2017.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."