Hóng Chồng của Aragaki Yui chính thức lộ diện

Chồng của Aragaki Yui chính thức lộ diện

Đăng vào ngày trong Tin tức 3759

Ca khúc chủ đề của Nigeru wa Haji daga Yaku ni Tatsu cũng đã được công bố.

Nigeru wa Haji daga Yaku ni Tatsu

Như thông tin đã đưa trước đó, Aragaki Yui sẽ đảm nhận vai chính trong drama Nigeru wa Haji daga Yaku ni Tatsu của đài TBS. Mới đây, thông tin nam diễn viên vào vai Tsuzaki Hiramasa - "đối tác chồng" của Aragaki Yui chính là Hoshino Gen đã được đưa ra, đây là lần đầu tiên hợp tác của hai người.

Tsuzaki Hiramasa là một chàng trai ăn cỏ chưa từng biết thế nào là tình yêu. Hoshino Gen nói rằng anh cảm thấy rất thú vị khi vào vai một chàng trai nhút nhát ngây thơ và hứa sẽ cố gắng hết sức mình để mang lại sự thích thú cho khán giả khi xem phim.

Hoshino Gen cũng là người vừa mới sáng tác ca khúc Koi làm ca khúc chủ đề cho bộ phim. Koi là một ca khúc tình yêu vui tươi lấy cảm hứng từ cuộc sống thực tế, một ca khúc tràn đầy năng lượng khiến bạn sẽ muốn nhảy nhót khi giai điệu của nó vang lên. Hoshino muốn dành tặng ca khúc này cho tất cả những đôi vợ chồng mới cưới. Koi sẽ chính thức được phát hành vào ngày 05/10.

Nigeru wa Haji daga Yaku ni Tatsu do Nogi Akiko chuyển thể kịch bản và Kaneko Fuminori làm dạo diễn. Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 10 vào khung giờ 22:00 thứ ba hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."