Hóng Người nổi tiếng phản ứng ra sao với việc SMAP tan rã

Người nổi tiếng phản ứng ra sao với việc SMAP tan rã

Đăng vào ngày trong Tin tức 2589

Kể từ khi tin SMAP chính thức tan rã được công bố vào ngày 14 tháng 8, nhiều người nổi tiếng và các diễn viên đã làm việc với 5 thành viên trước đây đã chia sẻ những lời ủng hộ và quan tâm đến các phương tiện truyền thông hoặc thông qua tài khoản xã hội.

Nghệ sĩ của Johnny's

SMAP tan rã

Thành viên của TOKIO - Kokubun Taichi "Tôi cảm thấy mất mát và bị sốc. Tôi vẫn không thể hoàn toàn tin rằng họ sẽ thực sự tan rã. Tôi vẫn tin rằng có một cái gì đó sẽ xảy ra để ngăn chặn điều này. SMAP đã ra mắt dưới cái bóng quá tuyệt vời của Hikaru Genji. Ngay sau khi ra mắt, chương trình bài hát thực đó đã kết thúc và chắc chắn họ rất nỗ lực để thu hút khán giả. Họ bắt đầu tham gia nhiều chương trình giải trí, tiểu phẩm hài và trở thành "màu sắc tuyệt vời" mà SMAP có. Nhờ đó mà tôi có thể làm người dẫn chương trình. Tôi muốn cảm ơn họ và luôn ủng hộ họ". 

Thành viên khác của TOKIO - Yamaguchi Tatsuya bình luận về tình hình của SMAP trong khi đang làm phát thanh viên cho TBS "ZIP!" về Olympic ở Rio "Tin tức đầu tiên tôi nghe khi đến Rio là "SMAP đã tan rã". Tôi bị sốc vì sự thật đó và cả việc tin tức lan truyền đến tận Rio. Thành thật mà nói, có một phần tôi nghĩ "thật lãng phí" ... (...) Tất cả các nhóm cần phải đối phó với những suy nghĩ về khả năng tan rã. Bạn luôn cần phải tập trung vào việc làm thế nào để tiếp tục với nhau như một nhóm, làm thế nào để người hâm mộ của bạn hạnh phúc. Một số người có thể nói về chuyện này, một số có thể không, một số cần phải nói tất cả mọi thứ ra và một số thích giữ im lặng. Thành thật mà nói, việc tan rã của TOKIO đã được nhắc đến rất nhiều lần. Có những lúc chúng tôi nói về chuyện này và có lúc chúng ta không nói gì cứ để thời gian trả lời. Bạn không thể đánh giá việc đó là tốt hay xấu (nếu SMAP tan rã). Tôi sẽ ủng hộ tất cả các thành viên trong sự nghiệp của họ".

Diễn viên Ikuta Toma không thể giấu nỗi buồn trong buổi họp báo vở kịch sân khấu mới của anh "Vamp Bamboo Burn". Khi được hỏi về tin tức, anh nói với báo giới "Tôi là đàn em của họ nhưng trên hết tôi là fan của SMAP. Tôi cảm thấy tiếc và buồn. Tôi cảm thấy thời gian như lắng đọng sau khi tin tức được phát hành, tôi dành những lúc rảnh rỗi để nghĩ về SMAP". Bận rộn với hoạt động quảng bá, gần đây Ikuta chưa có cơ hội nói chuyện riêng với các thành viên. "Tôi chỉ biết về tin tức khi nó được phát hành với công chúng".
 
Nakamaru Yuichi (KAT-TUN) nhận xét rằng việc sàng lọc các suy đoán của báo chí và sự thật rất quan trọng. Tin tức thông báo đến như một cú sốc. "Tôi khá chắc chắn rằng các thành viên đã nói chuyện này với nhau rất nhiều trước khi quyết định. Thật khó chấp nhận, nhưng tôi chúc họ những điều tốt nhất trong sự nghiệp solo của họ." Nakamaru cũng thấy nhẹ nhỡm khi đồng nghiệp lớn tuổi hơn của anh sẽ ở lại công ty và vẫn còn hình thành một "cộng đồng".

Thành viên NEWS Koyama Keiichiro đã so sánh tình hình với nhóm của mình "Tất nhiên bạn không thể so sánh quy mô, nhưng NEWS cũng đã có thời gian khó khăn khi các thành viên rời đi, một thời gian chúng tôi không thể tiếp tục hoạt động của mình theo cách chúng tôi muốn. Tôi hoàn toàn hiểu được khó khăn như thế nào để tiếp tục là một nhóm trong thời gian như vậy. (...) Không có gì sẽ thay đổi thực tế rằng tất cả 5 người là đàn anh của tôi và là hình mẫu của tôi, là ước mơ để đạt đến mục đích".

Diễn viên

SMAP tan rã

Toda Keiko đã làm việc với SMAP trong buổi ghi hình của “Furuhata Ninzaburou x SMAP” tập đặc biệt và trong vai người quản lý của nhóm, đã viết trên blog của mình "Tôi có rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc về SMAP. Tôi không thể tìm thấy từ đúng. Nhưng sẽ không có gì thay đổi thực tế rằng tôi là một fan hâm mộ của SMAP. Bài hát yêu thích của tôi là "Yozora no Mukou". Tôi rất thích nghe nó trong buổi biểu diễn của họ ... " 

Diễn viên Kabuki Kataoka Ainosuke cập nhật blog của mình ngay sau khi xuất hiện trên góc Bistro của SMAPxSMAP "Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy những tin tức về việc tan rã, tôi bị mất khả năng ngôn ngữ. Cám ơn các anh đã cho tôi có cơ hội là một khách mời trên chương trình SMAP. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ các anh ấy."

Nữ diễn viên Maya Miki, người làm việc trong chương trình tin tức buổi sáng cùng với Kokubun của TOKIO, nhớ lại lời nói của anh "Taichi-san nói với tôi rằng các thành viên trong một nhóm không phải là gia đình và không phải là bạn. Đó là một thể loại hoàn toàn khác của lời hứa. Với thời gian trôi qua, các thành viên trở thành người lớn, khám phá xã hội của họ và tiếp tục cùng nhau như là một nhóm là một nhiệm vụ khó khăn nhưng tuyệt vời." Cô cũng nhận xét về lời xin lỗi từ các thành viên phát sóng trên SMAPxSMAP. "Họ chỉ nói với người hâm mộ trong tâm trí của họ và họ đặt cảm xúc của mình phía sau. Họ xử lý nó theo cách của SMAP. Có rất nhiều người hâm mộ đau khổ là chắc chắn, nhưng SMAP chứng minh họ là đỉnh của đỉnh. Với biểu tượng xã hội tan rã như họ, họ chứng minh họ đang ở một mức độ khác so với những người khác,"

Ebizo Ichikawa, diễn viên Kabuki từng hợp tác với Kimura Takuya trong phim "Mr Brain" cập nhật blog của mình nhiều lần. Đầu tiên, vào ngày 14 tháng 8 lúc 4 giờ sáng, anh đã viết "Cái gì? SMAP tan rã? Tôi đang mơ sao?", sau đó một giờ sau: "Và có vẻ như đó là sự thật."

Người nổi tiếng

SMAP tan rã

Ota Hikari, nghệ sĩ truyền hình và một nửa của bộ đôi hài Bakusho Mondai "Họ luôn ở trạnh thái tốt, đó là lý do tại sao những vấn đề với sự hiểu biết trong nhóm khá khó khăn và khó để giải quyết (trong giới hạn thời gian). Sẽ có rất nhiều suy đoán về nó, nhưng tất cả các thành viên đều tinh tế và tôi chắc chắn rằng họ sẽ bị khá tổn thương vì việc đó. Họ là những anh chàng trong độ tuổi 40, nhưng họ vẫn có tinh thần trẻ con, đó là lý do tại sao tôi lo lắng." Diễn viên hài lên tiếng việc lo lắng của mình trong một giọng điệu trưởng thành bất thường. 

Nghệ sĩ trang điểm và giả dạng người nổi tiếng Zawachin đăng tải một bài viết dài và đầy nước mắt trên blog của cô mang tên "Buồn". Cô gọi SMAP là "một sự tồn tại đặc biệt cho Zawachin". "Tôi đã được mời lên SMAPxSMAP khi tôi trang điểm và giả thành của tất cả các thành viên. Họ cho phép tôi trang điểm cho họ và bố trí các thành viên. Trên Bistro SMAP là lần đầu tiên tôi công khai khuôn mặt của mình với công chúng. (...) Vì SMAP mà có tôi ở đây ngày hôm nay. Tôi không có gì hơn là sự tôn trọng dành cho SMAP. Cảm ơn anh rất rất rất nhiều. SMAP sẽ luô ở trong tôi mãi mãi. "[1]

Kinoshita Yukina đăng trích đoạn bài hát của SMAP trên tài khoản Instagram của mình và nhận xé cô buồn như thế nào và có "cái gì" đó luôn luôn bên cô từ khi còn nhỏ kết thúc. Cô cũng đề cập đến việc cô đã cộng tác với SMAP trên Pussuma, Iitomo và thăm Bistro hai lần. "Tôi sẽ nói về điều này một cách tự hào với con tôi. Bây giờ cần phải chấp nhận sự thật này."

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."