Hóng WHITE JAM thể hiện ca khúc chủ đề cho movie Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki

WHITE JAM thể hiện ca khúc chủ đề cho movie Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki

Đăng vào ngày trong Tin tức 2210

Shida Mirai và Ryusei Ryo lần đầu tiên trở thành vợ chồng trên màn ảnh.

Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki

Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên được viết từ chính những kinh nghiệm thực tế của tác giả Mochizuki Miyuki. Tác phẩm này đã chiến thắng giải Nihon Kando lần thứ 4.

Serizawa Kanami (Shida Mirai) trở thành chú hề học việc với ước mơ có thể mang lại nụ cười cho tất cả mọi người, chính bản thân cô cũng không bao giờ quên mỉm cười dù phải đối đầu với số phận nghiệt ngã đã gặp gỡ và kết hôn với Akiyama Yosuke (Ryusei Ryo) - một bệnh nhân lọc máu bi quan về số phận của mình, và rồi phải nói lời từ biệt.

Ekip cùng các diễn viên đều bình luận rằng đây là một bộ phim rất đẹp về tình yêu, niềm vui và lòng dũng cảm tuy mong manh và buồn man mác, xem phim sẽ cảm thấy muốn được yêu một người như thế.

Phần lời mới trên nền nhạc của bài hát Sakanaide của WHITE JAM sẽ là ca khúc chủ đề cho Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki. WHITE JAM chia sẻ rằng đã không thể cầm được nước mắt khi xem trailer của phim, vì vậy nhóm đã quyết định chọn bài hát tốt nghiệp Sakanaide để viết lại lời ca khúc chủ đề phim. Shida Mirai cũng bình luận rằng ca khúc chủ đề thực sự rất ấm áp với những ca từ thật đẹp, được thể hiện thông qua chất giọng của WHITE JAM sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho bộ phim.

Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki chính thức ra rạp vào ngày 24/9/2016.


Trailer


Ca khúc Sakanaide

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."