Hóng Tamaki Hiroshi tham gia bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của Fuji TV

Tamaki Hiroshi tham gia bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1735

Tuy nhiên tựa phim vẫn chưa được chính thức công bố.

Tamaki Hiroshi

Tamaki Hiroshi sẽ thủ vai chính trong một bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài Fuji TV, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin về tựa phim. Đây là phim truyền hình dài tập mới nhất của anh sau Asa ga Kita (2015).

Bộ phim được dựa theo một kịch bản nguyên tác, kể về nhân vật Toyama Kinshiro (Tamaki Hiroshi đóng) là trưởng đồn cảnh sát có một con đường sự nghiệp xuất sắc và dường như không quan tâm đến mọi thứ, nhưng sẵn sàng đích thân lao vào điều tra nếu có vụ án gây hứng thú. Góp mặt cùng anh trong phim là Takashima Masahiro thủ vai Minami Yozo, một thám tử cảnh sát kỳ cựu có mối bất hòa với Toyama, và Takimoto Miori trong vai Aikawa Minori, một nữ sĩ quan cảnh sát muốn mau chóng được trở thành thám tử độc lập nhưng cứ liên tiếp phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác.

Tamaki cho biết dù nhân vật của anh là một đồn trưởng, nhưng thái độ của anh khi phá án chắc chắn sẽ giúp ích cho mọi người, dù nghề nghiệp hoặc chức vụ của họ là gì. Anh rất háo hức mong đợi xem nhân vật của mình sẽ phát triển như thế nào theo quá trình câu chuyện trong kịch bản.

Phim sẽ được lên sóng từ tháng Mười lúc 9 giờ tối Chủ nhật hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."