Hóng Funakoshi Eiichiro đóng chính trong bộ phim truyền hình Kuroi Juunin no Onna

Funakoshi Eiichiro đóng chính trong bộ phim truyền hình Kuroi Juunin no Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 1010

Funakoshi Eiichiro sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Kuroi Juunin no Onna do Yomiuri TV và NTV hợp tác sản xuất.

Ý tưởng của Kuroi Juunin no Onna dựa theo phim điện ảnh cùng tên năm 1961 do Ichikawa Kon đạo diễn và được viết lại bởi diễn viên hài Baka Rhythm. Funakoshi sẽ được "thừa hưởng" nhân vật chính Kaze Shokichi từ cha mình là Funakoshi Eiji, nam diễn viên đã đảm nhận vai diễn này trong phim điện ảnh. Bộ phim kể về Kaze, một nhà sản xuất phim truyền hình đã có một người vợ xinh đẹp nhưng tiếp tục lao vào nhiều mối quan hệ chằng chịt với những người phụ nữ khác nhau, tạo nên những xung đột tình cảm khốc liệt

Kuroi Juunin no Onna

Narumi Riko thủ vai Kanda Kumi, nhân viên tiếp tân ở đài truyền hình và là nhân tình thứ 9 của Shokichi, đã hẹn hò với anh được nửa năm. Một ngày nọ, cô nhận được cuộc gọi từ một số máy lạ và người hẹn gặp là Yukino Kayo (Mizuno Miki đóng), một nữ diễn viên sân khấu và là nhân tình Shokichi trong suốt 8 năm. Qua cuộc đối thoại giữa Kayo và Yagami Miwa (Sato Hitomi đóng), Kumi phát hiện ra một sự thật chấn động khác và một bí mật lớn về Aiba Shino (Triendl Reina đóng), người được chọn tham gia bộ phim truyền hình mới của Shokichi. Sự ghen tuông giữa vợ Shokichi và 9 cô nhân tình của anh dần trở nên dữ dội, và họ bắt đầu nảy ra ý định là nên khiến cho Shokichi chết đi để mọi việc được êm đẹp, nhưng rồi tình hình trở nên tiến triển không như họ mong đợi.

Kuroi Juunin no Onna sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 29/9 lúc 11 giờ 59 tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."