Hóng Một thiếu nữ 17 tuổi mang thai sau khi chè chén phóng đãng cùng những idol siêu sao

Một thiếu nữ 17 tuổi mang thai sau khi chè chén phóng đãng cùng những idol siêu sao

Đăng vào ngày trong Tin tức 2859

Tin đồn thôi, đoán thôi, miễn kiện cáo!

tin đồn

Theo một mục tin bí mật trên Tokyo Sports, có lời đồn rằng 3 thanh niên (A, B, C) thuộc một nhóm idol "siêu nổi tiếng" đã dính vào những vụ say sưa phóng đãng hồi đầu năm nay.

Tờ báo lá cải này, vốn nổi tiếng với những tin đồn có nhiều tính xác thực và độ tin cậy cao, cho biết hồi tháng 2, 3 ca sĩ nói trên cùng 2 người bạn (D, con trai của một đôi vợ chồng nổi tiếng, và E, một anh chàng đẹp trai không nghề nghiệp) đã gặp nhau trong một quán bar ở Meguro để giao thiệp. Những người tham dự còn có 7 hoặc 8 cô gái, được cho là ở độ tuổi đại học. Độ tuổi được phép uống rượu ở Nhật là 20, nên có lẽ họ phải ít nhất là 20 tuổi.

Sau khi hầu hết các cô gái rời khỏi, các chàng trai và 2 cô còn lại (một là sinh viên đại học, còn cô gái kia 17 tuổi) quyết định đã đến lúc ra về. Họ tuần tự lên một chiếc taxi đi đến Shinjuku, đến một căn hộ một phòng ngủ và phòng khách riêng do một trong các idol (A) sở hữu. Lúc đến nơi, họ tiếp tục tiệc tùng và bắt đầu chơi trò uống rượu. Chuyện này dẫn đến chuyện khác, và "cuộc truy hoan" bị cáo buộc như trên bắt đầu.

tin đồn

Một idol (C) và người bạn thường dân (E) vào phòng ngủ hoan lạc cùng cô gái sinh viên, còn hai idol kia (A, B và người bạn (D) thì thay phiên quan hệ với cô gái 17 tuổi ở phòng khách. Hai cô gái rời đi vào lúc sáng sớm, trước khi các chàng trai tỉnh dậy. Và không ngờ nhóm các chàng trai này đã không hề có biện pháp bảo vệ. Và cũng không ngờ cô gái 17 tuổi này hiện đang mang thai.

"Không thể nào là của tôi," tất cả bọn họ đều khăng khăng như vậy, run rẩy sợ hãi khi thực tế rất có khả năng đó là một trong số họ. Ban đầu họ nghĩ rằng cô gái nói dối và đơn giản là chỉ muốn vòi tiền, nhưng cô gái mang thai không hề yêu cầu bất kỳ khoản tiền dàn xếp nào. Công ty quản lý các thần tượng nọ vẫn chưa biết.

Giờ đây đã 18 tuổi, cô gái đang mang thai ở tháng thứ 7.

tin đồn

Trên 2ch, girls channel có rất nhiều cái tên được đưa ra, và đủ thứ kết luận về vấn đề này. Và trên Aramajapan đã có những lời bình luận về tin đồn đang sục sôi này trong mục comment (dẫn đến việc ra đời của bài viết này).

Chúng tôi không có quyền đưa ra bất kỳ cái tên nào, việc nhận định như thế nào tùy thuộc vào các bạn. Bạn nghĩ có thể là ai? Hoặc chỉ là hư cấu mà thôi?

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."