Hóng Emoto Tasuku lại vai thủ chính trong phim truyền hình mới Scrap and Build

Emoto Tasuku lại vai thủ chính trong phim truyền hình mới Scrap and Build

Đăng vào ngày trong Tin tức 1210

Emoto Tasuku sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt của đài NHK có tựa đề Scrap and Build.

Phim dựa theo quyển tiểu thuyết cùng tên đoạt giải thưởng Akutagawa của Hada Keisuke. Trong phim Emoto Tasuku thủ vai chính Kento, một thanh niên 28 tuổi thất nghiệp, tương lai vô vọng. Anh từng làm công ty nhưng đã nghỉ vì không thích công việc của mình và đang vùi đầu học hành để vượt qua kỳ thi hành nghề công chứng viên hành chính trong lúc cố gắng xin một việc làm khác. Tuy nhiên mãi mà anh vẫn không kiếm nổi một công việc mới. Kento sống cùng mẹ và người ông 78 tuổi cần phải có người chăm sóc. Tuy không bị bệnh tật gì và còn khá khỏe mạnh so với tuổi, nhưng ông của Kento tính tình thất thường và luôn than thở giá mà mình chết quách cho xong. Dù chán ngán với những lời than vãn của ông, nhưng Kento đột nhiên nhận ra anh chưa bao giờ chú ý đến những cảm xúc của ông, và điều này bắt nguồn từ việc anh ích kỷ và không sẵn lòng đối đãi với người khác một cách chân thành.

Emoto Tasuku

Trong lòng trăn trở khi nhận ra điều này, Kento tâm sự với người bạn Daisuke đang làm việc trong ngành phúc lợi, và Daisuke nói rằng các nhân viên phúc lợi không nên đi quá chức trách chăm lo bệnh nhân, vì có thể làm cho họ dựa dẫm và dẫn đến mất ý chí cầu tiến và thoái hóa cơ thể. Kento cố gắng giúp đỡ để ông mình hiểu được lúc nào nên dừng lại để ông có thể bình thản đối mặt với cái chết sắp đến. Qua cuộc chiến gay go giữa hai người, Kento phát hiện một bí mật lớn lao dẫn đến một kết thúc không ai ngờ đến.

Bộ phim đã khởi quay vào cuối tháng 8 và sẽ kết thúc ở Osaka trong tháng 11. Các diễn viên khác trong phim gồm có Yamashita Rio, Asaka Kodai, Akimoto Sayaka, Asaji Yoko và Yamaya Hatsuo. Scrap and Build sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 17/12. Các bạn hãy đón xem bộ phim đầy ý nghĩa này nhé.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."