Hóng Phim điện ảnh Dias Police tổ chức sự kiện chiếu ra mắt

Phim điện ảnh Dias Police tổ chức sự kiện chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 959

Buổi chiếu ra mắt phim điện ảnh Dias Police - DIRTY YELLOW BOYS - vừa diễn ra hôm 3/9 tại Shinjuku Wald 9.

Buổi chiếu có sự tham dự của đạo diễn Kumakiri Kazuyoshi cùng 2 diễn viên Matsuda Shota và Hamano Kenta. Loạt phim Dias Police được chuyển thể từ manga của Sugimura Shinichi và Richard Woo, bắt đầu ra mắt bằng một phim truyền hình của đài TBS phát sóng vào mùa xuân năm nay, với Matsuda và Hamano thủ vai đôi bạn thân.

Dias Police

Dù đây là lần đầu tiên hợp tác của Matsuda và Hamano, cả hai tiết lộ họ đã trở nên thân thiết trong thời gian đóng phim. Hamano thừa nhận ban đầu anh đã lo lắng về việc cộng tác với Matsuda vì giữa họ có một sự cách biệt đáng kể về chiều cao, và Matsuda có thể không vừa ý với anh. Đáp lại, Matsuda nói rằng anh không hề nhận ra Hamano nghĩ như vậy, và ngợi khen người bạn đồng diễn của mình về khả năng diễn xuất tự nhiên và là một người rất thú vị khi làm việc chung. Để thể hiện quan hệ tốt đẹp thực sự giữa hai người, Matsuda đã bất ngờ đề nghị họ nên cùng làm một chuyến đến Okinawa trước khi mùa hè kết thúc.

Theo dự tính, Dias Police - DIRTY YELLOW BOYS - sẽ là phim mở màn cho Liên hoan Phim Cao Hùng được tổ chức tại Đài Loan từ ngày 21/10.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."