Hóng Sano Hayato thủ vai con trai của Kanno Miho trong Suna no Tou

Sano Hayato thủ vai con trai của Kanno Miho trong Suna no Tou

Đăng vào ngày trong Tin tức 3029

Đây là lần đầu tiên Sano tham gia một bộ phim truyền hình. Cậu sẽ thể hiện sự trưởng thành của mình trong cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Bên cạnh đó, trailer dài 17 giây của phim cũng đã được giới thiệu.

Sano Hayato, thuộc nhóm thanh nhạc, vũ đạo 5 thành viên M!LK, sẽ thủ vai con trai của Kanno Miho trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của đài TBS, Suna no Tou ~ Shirisugita Rinjin. Các diễn viên khác bao gồm Matsushima Nanako, Iwata Takanori, Tanaka Naoki, Inagaki Kurmi, Yokoyama Megumi. Trong phim Sano thủ vai Kazuki, một học sinh cao trung năm nhất thường đỡ đần công việc nhà cho mẹ mình và chăm sóc cô em gái nhỏ hơn cậu nhiều tuổi. Trong mắt mẹ và em gái, Kazuki là một người dịu dàng, nhưng câu chuyện sẽ phát triển theo hướng cho thấy khía cạnh đen tối của Kazuki dần dần hiện rõ. Đây là vai diễn mới nhất của Sano sau vai khách mời trong Doctor Car cũng như các vở kịch và phim điện ảnh.

Sano Hayato

Sano bộc bạch rằng đây là một giấc mơ thành hiện thực khi được cộng tác cùng những nam nữ diễn viên mà trước giờ cậu chỉ được nhìn thấy trên truyền hình, và cậu ngạc nhiên vì Kanno và Matsushima vô cùng xinh đẹp. Cậu hy vọng sẽ thể hiện được cả hai mặt trong sáng và u tối của Kazuki trong phim và mong khán giả sẽ ủng hộ cho mình, dù cậu chỉ là một diễn viên mới toanh.

Sano Hayato

Suna no Tou sẽ lên sóng TBS vào thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."