Hóng Akimoto phản hồi tin đồn quy định các thành viên AKB48 phải nhuộm lại tóc đen

Akimoto phản hồi tin đồn quy định các thành viên AKB48 phải nhuộm lại tóc đen

Đăng vào ngày trong Tin tức 3093

Việc có khá nhiều thành viên AKB48 nhuộm tóc đen trong những ngày vừa qua đã làm cho các fan thắc mắc đây có phải là quy định mới công ty.

Akimoto Yasushi

Sau khi Kojima Mako, Oshima Ryoka, Kizaki Yuria bất ngờ nhuộm trở lại màu tóc sẫm tự nhiên vốn có, và có thêm các thành viên khác của AKB48 cũng tuyên bố ý định tương tự, một tin đồn bắt đầu được lan truyền rằng "luật tóc đen" đã được bắt đầu thi hành vào ngày 8/9.

Kojima Mako
Hình trên Twitter của Kojima Mako

Yuria
Hình trên Twitter của Kizaki Yuria

Akimoto Yasushi, nhà sản xuất của các nhóm nhạc AKB48, SKE48, NMB48, HKT48, JKT48, NGT48, Nogizaka46, Keyakizaka46 và cựu SNH48, SDN48, đã dùng tài khoản 755 (một trang xã hội phổ biến ở Nhật) để trả lời các câu hỏi và lên tiếng phản bác quy định cáo buộc này.

- Fan:

Việc [các thành viên AKB48] cần để tóc đen có nguyên nhân nào không?

- Akimoto:

Có lẽ các staff của AKB48 đã nói với họ "Nhuộm tóc đen nhé", nhưng điều này không có nghĩa gì cả (đối với tôi). Tôi nghĩ có lẽ điều này đã ảnh hướng  đến cá tính của từng thành viên.

Họ muốn có được điều gì khi chuẩn hóa (ngoại hình) như vậy? Sự pha trộn của những tính cách riêng biệt là điều làm cho AKB48 trở nên thú vị. Ép buộc họ như vậy không phải là một việc tốt.

Gửi các thành viên AKB48: Các bạn làm gì với màu tóc của mình tùy thích.

Nếu các staff, với tư cách là người lãnh đạo họ, hướng dẫn cho họ và nói "Các bạn phải luôn chào mọi người", "Các bạn không nên dùng điện thoại di động trong lúc làm việc", hoặc "Tôn trọng lịch làm việc là điều rất quan trọng", đó là một điều rất tốt, nhưng nói với họ "Các bạn phải nhuộm tóc đen"? Thật nhảm nhí. Có nhiều thứ quan trọng hơn chuyện đó.

Akimoto không phủ nhận gì về quy định được thực thi trong tuần này, nhưng anh cũng không thừa nhận là có. Thay vì nói rằng mình không thích việc trấn áp tính cách cá nhân của các thành viên, Akimoto cho rằng có nhiều thứ khác quan trọng hơn cần nghĩ đến.

Rõ ràng Akimoto không nói nhiều về việc quản lý nhóm như trước đây, nhưng nếu quy định là có thật, chúng ta có thể thấy được sự thay đổi trong tâm tư của các staff sau khi nghe anh bày tỏ ý kiến. Điều này chắc chắn sẽ làm nhẹ bớt cơn đau đầu cho các thành viên nổi tiếng với mái tóc nhuộm, như Kinoshita Momoka.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."