Top 14 vụ scandal tai tiếng nhất làng giải trí Nhật Bản (P2)

14 vụ scandal tai tiếng nhất làng giải trí Nhật Bản (P2)

Đăng vào ngày trong Tin tức 12817

Sau đây là những vụ scandal ồn ào nhất và gây sốc nhất trong những năm qua của những idol, ca sĩ, diễn viên và người nổi tiếng ưa thích của các bạn. Và dự kiến chúng ta cần phải bổ sung thêm scandal mới toanh trong thời gian không xa.

9. Scandal Hẹn Hò Của Nakajima Yuto Và Yoshida Yo

Nakajima Yuto

Thành viên nhóm Hey! Say! JUMP 22 tuổi Nakajima Yuto đã bị trông thấy đang hẹn hò với nữ diễn viên Yoshida Yo, người vừa bước qua tuổi 42 vào tháng 2 vừa qua. Họ bị bắt gặp khi vừa rời khỏi tư gia của Yoshida và gọi taxi. Cả hai cùng đeo khẩu trang trắng bịt mặt và đội mũ lưỡi trai. Cặp đôi đã tới một nhà hàng gần đó uống bia và thưởng thức món salad suốt một giờ đồng hồ, sau đó trở về nhà của Yoshida và qua đêm ở đấy. Yoshida rời nhà đi làm vào 9 giờ sáng hôm sau, trong khi Nakajima thì vẫn ở lại đến tận buổi chiều, liên tục 7 ngày liền như vậy.

Công ty quản lý của Yoshida không đưa ra bất cứ một lời phát biểu nào, trong khi đó, tập đoàn Johnny phủ nhận chuyện hẹn hò của họ và tuyên bố rằng Nakajima chỉ đang xin lời khuyên từ một người đi trước giàu kinh nghiệm mà không giải thích lý do Yoshida thật sự đã giao chìa khóa nhà mình cho Nakajima. Về sau thì dưới áp lực của các fangirl, Yoshida bị cắt rất nhiều hợp đồng và chỉ mới trở lại với những dự án phim thời gian gần đây. Riêng Yuto bị công ty giám sát 24/24, và dường như chuyện tình của họ đến đây là chấm dứt.

10. Scandal Đám Cưới Của Kimura Takuya

Kimura Takuya

Thông thường, khi ai đó làm đám cưới, bạn sẽ chúc phúc cho họ, đúng không? Trong trường hợp bạn là một idol nam cực kỳ cực kỳ nổi tiếng, sở hữu một lực lượng fan trên cả hùng hậu luôn luôn mong bạn cứ mãi thủ thân như ngọc cho đến hết đời, thì sai toét rồi.

Khi Kimura Takuya làm đám cưới với idol nhạc pop Kudo Shizuka, đó là một đám “bác sĩ bảo cưới” khiến cả nước Nhật – và có thể là cả thế giới – phải shock đứng, vì ở thời điểm đó, Takuya là idol thuộc hàng top của Nhật Bản. Người ta đã ghi nhận một trường hợp fan tự tử sau khi nghe được tin này. May mắn thay, KimuTaku đủ nổi tiếng và quyền lực để không bị Johnny’s trừng phạt, vậy nên cuộc hôn nhân của anh vẫn hết sức êm đẹp bên cô vợ xinh đẹp và hai đứa trẻ xinh xắn.

Takuya cực kỳ kín tiếng về đời tư của mình và vẫn giữ vững ngôi vị của một trong những idol thuộc hàng top của Nhật Bản.

11. Scandal Về Mối Quan Hệ Của Nagase Tomoya Và Hamasaki Ayumi

Hamasaki Ayumi Nagase Tomoya

Thật ra đây cũng không hẳn là một scandal, nhưng vẫn đủ để làng giải trí phải chao đảo một phen.

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò vào năm 2000 và công khai mối quan hệ năm 2001. Họ bên nhau suốt 7 năm trời, và cũng ngần ấy thời gian tin đồn kết hôn cứ gọi là bay tá lả. Cuối cùng, họ chia tay trong hòa bình vào năm 2007. Ayu quay ra hẹn hò với vũ công phụ họa ngày trước của mình tên là Maro, và anh này từng tuyên bố rằng đã từng có một khoảng thời gian anh ta bị buộc phải đóng vai kẻ xấu. Rồi sau cô đã làm đám cưới với diễn viên người Áo Manuel Schwartz và ly dị không lâu sau đó. Nagase thì hẹn hò cùng nữ diễn viên Saki Aibu. Năm 2012, có cả mớ tin đồn về chuyện cặp đôi “gương vỡ lại lành”, nhưng chẳng có cái nào là thật hết.

Hamasaki đã gả cho một người Mỹ nhỏ hơn cô 10 tuổi. 9 tháng trước rộ lên tin đồn cô sẽ ly dị chồng lần 2, nhưng sự việc vẫn chưa ngã ngũ.

12. Scandal “Tác Giả Ma” Của Samuragochi Mamoru

Samuragochi Mamoru

Samuragochi vốn chẳng phải là một cái tên nổi bật gì cho cam, tuy nhiên, giữa một rừng scandal hầu hết chỉ toàn là bị khui chuyện hẹn hò thì màn lừa đảo cả đất nước của người này xứng đang được coi là scandal lớn nhất trên hết thảy.

Samuragochi, ban đầu vốn được cho là bị điếc, đã được tôn vinh như một thiên tài nhờ vào công việc sáng tác những bản soundtrack cho các game như Resident Evil: Dual Shock Version và Onimusha: Warlords. Anh ta được gọi là “Beethoven của kỷ nguyên Kỹ thuật số” nhờ vào khả năng sáng tác nhạc bất chấp việc bản thân bị khiếm thính. Hoặc do người ta nghĩ thế. Nhưng rồi công chúng phát hiện ra Samuragochi chẳng bị điếc, và câu chuyện về cuộc đời của anh ta hoàn toàn là bịa đặt, thậm chí chính bản thân anh ta chẳng viết bài nào trong tất cả những bản nhạc nổi tiếng của mình hết – tất cả đều là sáng tác của một người tên Niigaki Takashi. Sau khi sự thật bị “bật mí”, Samuragochi đã phải tổ chức một buổi họp báo thừa nhận tất cả.

13. Scandal Hẹn Hò Của Sashihara Rino

Rino Sashihara Dating Scandal

Shashihara Rino bật lên hàng sao và nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt sáng giá nhất của AKB48 (xếp ở vị trí thứ 4). Tuy nhiên, chẳng có idol nào mà không vướng một hoặc hai scandal trong sự nghiệp của mình cả.

Vào năm 2012, tờ báo lá cải Shukan Bushun đã cho đăng một bài báo với những tấm hình nóng bỏng do một người được-cho-là bạn trai cũ của cô cung cấp. Những tấm hình này được chụp khi Sashihara mới chỉ 16 tuổi. Người đàn ông đó quả quyết rằng họ đã ngủ với nhau, thậm chí còn ám chỉ Sashihara là người “rất biết hưởng thụ”. Gã “bạn trai cũ” này thậm chí còn cung cấp một số điện thoại được chứng minh là hợp pháp, vì rằng Sashihara đã trả lời điện thoại khi anh ta gọi đến. Sashihara đã là thành viên của AKB48 khi hai người bị cáo buộc là đang hẹn hò. Do biến cố này, Sashihara bị giáng cấp và chuyển xuống HKT48. Sau này, cô cũng đã nói lời xin lỗi đẫm nước mắt với fan và phủ nhận chuyện hẹn hò với người đàn ông kia.

Cuối cùng, vụ tai tiếng này kết thúc với lợi thế nghiêng về phía Sashihara khi cô giành được vị trí dẫn đầu ở AKB48 trong vòng bầu cử thường niên diễn ra vào năm kế tiếp, sau đó tuyên bố đó là bởi vụ scandal kia mà ra.

14. Vô Vàn Những Scandal Của Gackt

Gackt

Trong sự nghiệp dài hơi của mình, Gackt luôn luôn là gương mặt thân quen trên các trang báo lá cải. Những thành tích bất hảo của Gackt có thể chép thành sớ dài cả thước cũng được. Cùng điểm qua “một vài trong số vô vàn” những scandal của Gackt nhé.

Bị cáo buộc tấn công tình dục

Năm ngoái, một người phụ nữ giấu tên đã tìm đến một tờ báo lá cải và khẳng định rằng cô đã bị Gackt tấn công tình dục trong suốt một thời gian dài. Theo lời người phụ nữ này, năm 2011, Gackt đã đến quán rượu nơi cô làm việc và ở lại đó đến khuya. Rồi sau đó, Gackt muốn cô về nhà cùng anh ta. Cô đã từ chối, song Gackt vẫn ép cô phải lên xe anh và tấn công tình dục cô. Gackt tiếp tục giở trò đồi bại với cô khi cả hai đã về đến nhà anh suốt nhiều giờ kế tiếp đến tận sáng hôm sau. Người phụ nữ đã nộp cho cảnh sát một bản tường trình có kèm theo những bức ảnh chụp thương tích trên người cô. Gackt phủ nhận thông tin về vụ tấn công này trên trang blog chính thức của anh và được cho là đã có những hành động mang tính pháp lý chống lại người phụ nữ kia.

Kết quả là, Gackt hoàn toàn không phải đối mặt với bất cứ một biện pháp trừng phạt hay truy tố nào, còn fan của anh ở khắp mọi miền thì thở phào một hơi nhẹ nhõm. Tuy rằng anh ta được tính là trong sạch và không bị kết tội, tính chân thực của vụ tấn công tình dục này đến nay vẫn được coi là một bí ẩn.

Có con ngoài giá thú

Nhiều năm trước, Gackt có quan hệ với một cô gái làm việc trong show Wonderful của TBS và đã khiến cho cô dính bầu. Anh quyết định rằng điều tốt nhất cho sự nghiệp của anh lúc này chính là cô gái sẽ rời Nhật Bản để tới sống ở Canada. Tại đây, Gackt đã cho cô gái và đứa con một căn hộ chung cư, nhưng không hoàn toàn thừa nhận đứa bé. Tờ Shukan Bushun chính là tờ báo đã chứng thực được chuyện cô bạn gái và đứa trẻ là có thật, tuy nhiên, có rất ít thông tin về hai mẹ con họ.

Trốn thuế

Do tính chất mơ hồ của khối tài sản khổng lồ mà Gackt sở hữu, giới chức trách đã quyết định điều tra không chỉ nhà ở, mà còn cả công ty của Gackt vào năm 2012. Đó chính là lúc mà thông tin về việc anh có con ngoài giá thú và đã chi ra hàng trăm ngàn yên cho hai mẹ con đứa trẻ bị lộ ra ngoài. Trong suốt thời gian điều tra, điện thoại, máy tính và sổ sách chứng từ của Gackt đều bị tịch thu. Người ta đã phát hiện ra Gackt trốn thuế và kiếm tiền bất chính. Tin đồn mọc lên như nấm khắp nơi, cho rằng Gackt đã bị tất cả đồng sự bỏ rơi sau những sự cố trên và thậm chí là còn lên kế hoạch trốn sang Malaysia để khỏi bị bắt. Nếu như các idol khác thường rớt điểm trầm trọng sau những scandal kiểu như vậy thì Gackt vẫn cứ là con phượng hoàng của ngành giải trí Nhật Bản, luôn luôn tái sinh từ lửa đỏ. Kể ra cũng khá là thú vị khi sự nghiệp và danh tiếng của anh vẫn sống nhăn răng sau ngần đó vụ, nào là bị tố cáo hiếp dâm, nào là có con ngoài giá thú, trong khi những sự vụ của các ngôi sao khác lại chẳng thể chìm vào quên lãng khi người ta chỉ thốt ra mấy lời nhận xét đơn giản kiểu “betsu ni” (tạm dịch: hên xui).

Sự nghiệp của Gackt vẫn luôn kiên nhẫn tiến lên đều như trái đất quay cho tới ngày scandal tiếp theo xuất hiện. Anh và ngôi sao nhạc pop ICONIQ hiện đang hẹn hò.

Cứ tiếp tục nghĩ về những chuyện này, có lẽ bạn sẽ thấy nó thì thầm với mình vô số điều về một nền văn hóa Idol và làm thế quái nào mà một vài câu chuyện hết sức trần tục của con người lại có thể bùng lên thành những vụ tai tiếng chẳng hay ho gì. Đó chính là sự bất công trên thực tế ở đây đấy.

Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả
Dịch từ Arama! Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Những scandal tình ái ở JE

Những scandal tình ái ở JE

Tin Ohno Satoshi của Arashi đang sống với một nữ diễn viên từng đóng chung kém anh 10 tuổi gây sốc toàn bộ giới giải trí Nhật Bản. Nhiều fan đã nhanh...