Hóng Takeuchi Yuko sẽ là người dẫn mới cho chuyên mục thiên nhiên Kagaku no Sato

Takeuchi Yuko sẽ là người dẫn mới cho chuyên mục thiên nhiên Kagaku no Sato

Đăng vào ngày trong Tin tức 939

Takeuchi Yuko sẽ là người dẫn cho chuyên mục dài kỳ này trong variety show Tokoro-san no Me ga Dekai của NTV, được trình chiếu lúc 7 giờ tối các ngày chủ nhật.

Chuyên mục miêu tả quá trình một mảnh đất hoang rộng 2,000 tsubo (đơn vị đo lường của Nhật) được khai hoang và canh tác nhờ vào năng lượng tự nhiên và kiến thức của các chuyên gia khoa học từ tháng 1/2015 để trở thành mảnh đất thích hợp cho cuộc sống tự cung tự cấp của người dân nông thôn. Takeuchi Yuko sẽ xuất hiện từ tập ngày 4/10.

Takeuchi Yuko

Nitori Toshiyuki, nhà sản xuất chương trình, giải thích lý do ngỏ lời mời Takeuchi làm người dẫn do chất giọng đẹp và chắc khỏe của cô sẽ giúp cho chuyên mục củng cố được nội dung đối với khán giả. Người chủ trì Tokoro George bày tỏ sự ngạc nhiên khi Takeuchi nhận lời tham gia và nói đùa rằng chắc chắn khán giả sẽ chú ý nhiều hơn đến phần tường thuật trong chương trình vì giờ đây họ đã có thể nghe được giọng nói của cô. Còn Takeuchi cho biết, cô rất thích công việc tường thuật vì có cảm giác như chính cô có mặt ở nơi đó để trải nghiệm những gì đã được thực hiện. Dù ở nhà Takeuchi chỉ trồng những loại cây đơn giản như cà chua và thảo mộc, cô nói vẫn còn lâu mình mới được xem là tự cung tự cấp nên hy vọng qua chương trình cô sẽ có được ý tưởng về những gì mình có thể làm được trong tương lai.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."