Hóng Sakurai Sho thử thách ngồi xe lăn chơi bóng rổ trong phim truyền hình mừng năm mới

Sakurai Sho thử thách ngồi xe lăn chơi bóng rổ trong phim truyền hình mừng năm mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3955

Nhân vật chính được xây dựng dựa trên hình tượng một cựu vận động bóng rổ khuyết tật nổi tiếng của Nhật Bản.

Kimi ni Sasageru Emblem
Sakurai Sho thử ngồi xe lăn trong một chương trình tin tức

SP drama Kimi ni Sasageru Emblem của đài Fuji TV do Sakurai Sho đóng chính sẽ ra mắt vào năm 2017. Nhân vật chính được xây dựng dựa trên hình mẫu của Kyoya Kazuyuki - cựu vận động viên bóng rổ Paralympic, câu chuyện cuộc đời vận động viên này đã từng được dựng thành phim điện ảnh Parallel vào năm 2009 với vai chính do Kaname Jun đảm nhận.

Kimi ni Sasageru Emblem
Cựu tuyển thủ Kyoya Kazuyuki

Takajou Kazuya là một thiên tài bóng đá rất được chú ý khi còn nhỏ. Anh từng có một cuộc đời thuận buồm xuôi gió khi được tham gia J-League, được chọn vào đội hình A đội tuyển U23 Nhật Bản và sắp sửa kết hôn với vị hôn thê anh rất tự hào - Nakagawa Miki. Tuy nhiên, vào ngày đi thử trang phục cưới, một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra, tủy sống của Kazuya bị tổn thương khiến anh mất đi đôi chân, cả đời gắn liền với chiếc xe lăn. Nakagawa Miki vẫn quyết tâm tổ chức đám cưới với Kazuya đang sống trong tột cùng tuyệt vọng khi cuộc đời anh dường như đã chấm hết. Bằng tình yêu không thay đổi và sự chăm sóc của Miki, Kazuya đã phục hồi với một tốc độ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người vấp phải sự phản đối của hai bên gia đình, công chúng nhìn Takajou Kazuya với ánh mắt thương hại, bản thân anh cũng cảm thất bất lực khi không thể tìm thấy niềm đam mê nào khác ngoài bóng đá, tương lai vô định. Một ngày nọ, Kazuya tình cờ chứng kiến một trận đấu bóng rổ xe lăn, những đường bóng mạnh mẽ, mùi bánh xe cháy khét vì chà xát trên nền nhà, những người đàn ông vạm vỡ trên những chiếc xe lăn, những pha tranh bóng nghẹt thở. Kazuya cảm thấy không khí xung quanh mình như đang nóng lên. Nhìn thấy Kazuya đang bị thu hút đến mức nhìn chằm chằm vào trái bóng, một bàn tay đưa trái bóng ra trước mặt anh và hỏi “Có muốn thử không?”. “Tôi muốn trở thành một người đàn ông mà vợ mình có thể tự hào, một người cha đáng tự hào của đứa con sắp chào đời. Tôi muốn sống một cuộc sống tự hào về chính bản thân mình". Kazuya bắt đầu bước vào những thách thức mới để trở thành đại diện của Nhật Bản tham dự Paralympic. Bộ phim này là một phần trong các hoạt động nhằm thu hút sự chú ý và xây dựng tình yêu với bộ môn bóng rổ, cùng với Paralympic Rio 2016  vừa diễn ra, cũng như B-League vừa mới khai mạc.

Đây là vai chính truyền hình đầu tiên của thành viên Arashi trong hai năm gần đây. Nhắc lại kinh nghiệm của bản thân về bóng rổ xe lăn trong chương trình tin tức mới của mình, Sakurai Sho bình luận: "Đó là cực kỳ khó khăn. Thành thật mà nói, tôi đang lo lắng rằng tôi sẽ không thể mang lại điều này đến một mức độ phù hợp". Bộ phim sẽ bắt đầu bấm máy vào cuối tháng 9, và hiện tại Sakurai Sho đang tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, anh cho biết việc tập chơi bóng rổ trên xe lăn khó đến mức phát điên, việc đầu tiên là phải tập làm quen với việc di chuyển bằng xe lăn cho thuần thục; tuy nhiên anh cũng bình luận rằng đây là một bộ phim có ý nghĩa nhân văn, và với bộ môn bóng rổ xe lăn, một tác phẩn thể hiện sự mạnh mẽ và niềm hi vọng lớn lao.

Từng có cơ hội được tiếp xúc với các vận động viên Paralympic qua một số cuộc phỏng vấn trong các chương trình tin tức của mình, "Một vinh dự to lớn" là cảm xúc của Sakurai Sho khi nhận được lời đề nghị hóa thân vào nhân vật lần này. "Có rất nhiều điều mà tôi muốn bày tỏ. Được trao một cơ hội để tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu trong các hình thức của một bộ phim thực sự là một vinh dự".

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."