Hóng Yoshitaka Yuriko tái xuất với live action Tokyo Tarareba Musume

Yoshitaka Yuriko tái xuất với live action Tokyo Tarareba Musume

Đăng vào ngày trong Tin tức 1866

Đã khá lâu từ khi chúng ta gặp Yoshitaka Yuriko trên màn ảnh nhỏ lần cuối cùng với sự đột phá trong bộ phim truyền hình buổi sáng Hanako to Anne năm 2014.

Yoshitaka Yuriko Tokyo Tarareba Musume

Nhưng cô đã trở lại và đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình mới phát sóng vào khung giờ thứ 4 hàng tuần của đài NTV, Tokyo Tarareba Musume. Các khán giả sẽ phải đợi hơi lâu một chút vì phim sẽ được ra mắt vào tháng 1/2017, sau Jimi ni Sugoi! Kouetsu girl Kouno Etsuko do Ishihara Satomi đóng chính (cùng Suda Masaki) của mùa phim tới.

Tokyo Tarareba Musume dựa theo bộ manga của Higashimura Akiko (tác giả của manga nổi tiếng Princess Jellyfish). Yoshitaka thủ vai chính Komata Rinko, một phụ nữ trẻ sống ở Tokyo và là một nhà biên kịch làng nhàng.

Trong phim, Rinko, Kaori và Koyuki là 3 cô gái trẻ độc thân và lận đận cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Họ thường tụ tập để tâm sự và chơi trò "nếu... thì...", trong đó họ tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ như thế nào. Một ngày nọ, Rinko quyết định sẽ tìm người đàn ông trong mộng của mình và kết hôn trước khi Thế vận hội Tokyo 2020 bắt đầu.

Manga Tokyo Tarareba Musume đã được đăng dài kỳ trên tạp chí josei manga Kiss của Kodansha. Còn bộ phim truyền hình Tokyo Tarareba Musume sẽ được trình chiếu lúc 10 giờ tối thứ Tư hàng tuần.

 

Nguồn: (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."