Hóng Nikaido Fumi thủ vai cô giáo trong Gappa Sensei

Nikaido Fumi thủ vai cô giáo trong Gappa Sensei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1856

Đây là vai chính phim truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên trẻ Nikaido Fumi.

Nikaido Fumi

Nikaido Fumi sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Gappa Sensei! của đài NTV được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 23/9. "Gappa" là một từ trong phương ngữ Ishikawa, có nghĩa là "ganbare" (cố gắng) vì nhân vật nữ chính Muramoto Aiko đến từ tỉnh Ishikawa.

Bộ phim dựa theo một tập trong quyển sách Minna de tonda xuất bản năm 2010, kể về các học sinh của một lớp học đã tạo nên phép màu trong cuộc thi nhảy dây của trường. Nikaido thủ vai Muramoto, cô gái lớn lên ở vùng ngoại ô và trở thành giáo viên trường tiểu học thành phố, nơi cô phải giải quyết những vấn đề của các học sinh và phụ huynh các em bằng tính cách vui vẻ và sự cần mẫn của mình. Ngày đầu ở trường, cô vô tình thốt lên từ "Gappa" khi tự giới thiệu trước lớp, nên mọi người đã đặt biệt danh cho cô là "Gappa Sensei".

Một điều trùng hợp, đây cũng là lần đầu tiên Nikaido thủ vai cô giáo, nên cô đã bày tỏ niềm vui và sự phấn khích vì cô đã luôn muốn được đóng vai một giáo viên. Cô cũng hy vọng bộ phim này sẽ được các thành viên trong cả một gia đình yêu thích và rất mong đợi sẽ nỗ lực cộng tác cùng các bạn đồng diễn và nhân viên đoàn phim để mang đến một bộ phim hay cho khán giả.

Các diễn viên khác trong phim gồm có: Sakaguchi Kentaro trong vai Saeki Ryuji, bạn từ thời thơ ấu của Muramoto và đang hành nghề tự do; Ohno Takuro trong vai Makoto, anh trai Muramoto; Abe Sadao trong vai Osawa Katsuo, cha một học sinh của Muramoto; và Kishimoto Kayoko trong vai Noriko, mẹ của Muramoto.

Sakaguchi Kentaro

Gappa Sensei đã được khởi quay vào đầu tháng 9.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."