Hóng Takahata Yuta có nguy cơ xọ khám lần nữa

Takahata Yuta có nguy cơ xọ khám lần nữa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1248

Tin tức từ Tokyo cho biết Takahata Yuta đã trả 3 triệu yên tiền bồi thường cộng thêm khoản "tiền an ủi" 80 triệu yên để dàn xếp vụ cưỡng hiếp này. Vừa được tại ngoại, Yuta lập tức bị công ty ký quyết định sa thải, các trang mạng xã hội mà công ty quản lý trước đây đã đóng vĩnh viễn, và vì thế, mọi thông báo về Yuta được gửi từ đoàn hát mà mẹ anh công tác.

Chiều ngày 9/9, luật sư của Takahata Yuta đã đăng một thông báo trên trang web chính thức của Gekidan Seinenza, đoàn hát nơi Takahata Atsuko đang trực thuộc. Trong thông báo, luật sư nói rằng Takahata Yuta không bị buộc tội và được phóng thích, một điều có lẽ sẽ dẫn đến nhiều đồn đoán rằng giữa anh và nạn nhân đã có dàn xếp riêng tư. Tuy nhiên, do tính chất của hành vi cáo buộc, các công tố viên vẫn có thể tiến hành cáo trạng ngay cả khi nạn nhân lựa chọn miễn kiện cáo. Như vậy đây là một vụ án không thể đơn giản chỉ dùng tiền để được bãi bỏ.

Mare
Tham gia những dự án như Mare giúp Yuta (phải) có nhiều cơ hội hơn, nhưng sự nghiệp của anh đã chấm dứt từ đây

Nói chung, cho dù một người đàn ông và một phụ nữ sẵn sàng tham gia vào việc quan hệ tình dục ngay từ đầu, vẫn có khả năng việc này trở thành một vụ hiếp dâm nếu người phụ nữ đổi ý không muốn quan hệ. Tuy nhiên vấn đề là ở chỗ người phụ nữ có truyền đạt ý định của mình cho người đàn ông biết hay không. Nếu có không thì việc đó sẽ không cấu thành tội ác. Tuy nhiên trong trường hợp này, hành vi hăm dọa và bạo lực đã được sử dụng để ngăn cản sự kháng cự của người phụ nữ, và do đó đã trở thành một vụ cưỡng hiếp rõ rành rành.

Các luật sư cho biết họ đã nghe lời khai của Takahata nhiều lần nhưng không được tiếp cận lời khai của các bên liên quan khác, nên không thể tìm ra chân tướng của vụ việc. Tuy nhiên, dựa theo những gì họ biết, họ tin là Takahata đã nghĩ rằng người phụ nữ đồng ý quan hệ tình dục. Ít nhất, việc giới truyền thông đưa tin anh lừa người phụ nữ vào phòng để mang bàn chải đánh răng cho mình và kéo cô vào phòng là hoàn toàn không chính xác. Về bản chất, điều này có nghĩa là hành động này không có ý đồ xấu. Dù được đưa ra trước tòa thì đây cũng sẽ là một vụ án mà họ sẽ biện hộ là không có tội. Theo quan điểm của những dữ kiện này, họ tin rằng đây là lý do vụ án được khép lại mà không có cáo trạng.

Sau khi Takahata được thả khỏi nơi giam giữ, được biết anh đã được đưa vào một bệnh viện ở Saitama do tình trạng sức khỏe và tinh thần không được tốt.

Khi được hỏi về quyết định không nộp cáo trạng, Phòng Công tố viên Maeba nói rằng họ không thể bình luận về các chi tiết của vụ án và kêu gọi công chúng hãy xem xét về bản chất của hành vi phạm tội.

Khi được hỏi về việc con trai được thả, Takahata Atsuko đã xin lỗi giới truyền thông vì những rắc rối do anh gây ra, nhưng từ chối bình luận vì các luật sư đã đăng thông báo trước đó. Ngoài ra, bà cho biết Takahata Yuta đã nhập viện và mong nhận được sự thông cảm từ báo giới trong thời gian này vì anh đang được điều trị tâm lý.

Trong khi đó, công ty quản lý của Takahata, văn phòng Ishii Mitsuzo, thông báo hợp đồng quản lý của anh có hiệu lực chấm dứt từ ngày 9/9.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."