Hóng Công tố viên rút lại cáo buộc cưỡng hiếp với nam diễn viên Takahata Yuta

Công tố viên rút lại cáo buộc cưỡng hiếp với nam diễn viên Takahata Yuta

Đăng vào ngày trong Tin tức 1403

Văn phòng công tố viên thành phố Maeba ở tỉnh Gunma cho biết đã bãi bỏ vụ án của Takahata Yuta.

Takahata Yuta

Takahata Yuta đã bị cảnh sát Maeba bắt hồi tuần trước sau khi bị buộc tội cưỡng hiếp một nhân viên khách sạn nơi anh đang ở tại Maeba vào ngày 23/8, và sau đó anh đã thừa nhận tội của mình. Được biết Takahata đã dàn xếp vụ việc với nạn nhân, nên các công tố viên đã bãi bỏ việc truy tố nam diễn viên triển vọng này. Vụ việc của Takahata gây tai tiếng đến mức mẹ anh, diễn viên kỳ cựu Takahata Atsuko, phải nói lời xin lỗi công chúng trong nước mắt.


Clip Yuta cúi đầu xin lỗi hiện có gần 70 ngàn lượt view, nhưng phần comment đã bị vô hiệu hóa

Theo Sponichi, Takahata đã ở khách sạn được 2 ngày để quay phim trước khi xảy ra chuyện. Tin tức cho biết anh đi uống rượu cùng các staff, nhưng có vẻ vào thời điểm vụ việc xảy ra anh không say xỉn. Sau khi bị bắt giam, cảnh sát cho biết Takahata khai với các điều tra viên rằng anh "không thể cưỡng lại ham muốn tình dục" sau khi nhân viên nữ nói trên, ở độ tuổi ngoài 40, mang bàn chải đánh răng vào phòng anh lúc khoảng 2 giờ sáng.

Khi được thả khỏi đồn cảnh sát thành phố Maeba thuộc tỉnh Gunma, Takahata đã cúi đầu thật thấp trong 30 giây và nói với các phóng viên, "Vụ việc lần này đã gây rắc rối cho nhiều người. Tôi vô cùng xin lỗi", sau đó được các staff đưa đi thật nhanh. Tuy nhiên, khi đến cửa xe, anh dừng lại và cúi đầu một lần nữa rồi mới lên xe. Các bình luận trên mạng cho rằng trông anh không có vẻ gì hối hận; đôi mắt láo liên; xin lỗi hùng hồn như vừa leo núi Everest thành công; mặt quá dày; đây là lúc cần diễn mà diễn cũng không xong, thôi đừng làm diễn viên nữa; sau vụ này đừng hòng quay lại showbiz; cho dù phía nạn nhân bãi nại nhưng tội cưỡng hiếp có yếu tố bạo lực phải bị truy tố chứ; có lẽ nạn nhân đã nghĩ cho mẹ của Yuta... Dù sao thì ngay sau đó, Yuta cũng đã bị công ty sa thải. 

Takahata bắt đầu được công chúng chú ý sau khi tham gia bộ phim truyền hình Mare của NHK hồi năm ngoái và bắt đầu có nhiều dự án điện ảnh, truyền hình, nhưng với scandal gần như không thể được công chúng chấp nhận này, sự nghiệp của anh có lẽ sẽ phải khép lại.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."