Hóng Lắng nghe bài hát mới Michi của Utada Hikaru trên radio

Lắng nghe bài hát mới Michi của Utada Hikaru trên radio

Đăng vào ngày trong Tin tức 1245

Bài hát mới "Michi" của Utada Hikaru được phát trên radio khắp Nhật Bản bắt đầu từ hôm nay và sẽ phát hành trên iTunes vào thứ 6.

Utada trước đây mô tả ca khúc này là "có thể nhảy được", đề cập đến lời bài hát thẳng thừng súc tích về  cuộc hành trình của cô kể từ khi cô tạm dừng hoạt động; một sự khẳng định rằng cô đang làm tốt. Quá trình viết một bài hát như thế này giống như được "làm mới", và từ đó bạn sẽ thấy cô ấy đã phát triển như thế nào kể từ khi album tiếng Nhật cuối cùng trước đây.

Hãy nghe ghi âm radio chất lượng thấp của bài hát từ Twitter của người dùng Hirokichiiiii!

Từ 16.09 đến 06.10, hợp tác quảng cáo của Utada Hikaru cho Fantôme với Lumine Man ở Shibuya sẽ được diễn ra. Giống như gần Shibuya 109-2, Lumine Man nhắm vào thời trang của đối tượng thanh thiếu niên và tuổi đôi mươi. Nhưng không giống như 109-2, nơi nổi tiếng với nhãn hiệu gyaru-o của họ, Lumine Man tập trung vào thời trang dạo phố và trang phục nam. 15 cửa hàng và một quán cà phê-nhà hàng chiếm 3 tầng của tòa nhà.

Quán cà phê tầng 1 sẽ tạm thời trở thành "Fantôme Cafe" và sẽ sử dụng đế lót ly ban đầu và cảnh từ PV của Fantôme cũng như những video trực tiếp mới. Ngoài ra, một trò chơi bốc thăm sẽ được tổ chức để giành chiến thắng là áo thun Fantôme gốc. Tất cả các khách hàng có hóa đơn 5.000 yên hoặc nhiều hơn sẽ có cơ hội tham gia giành chiến thắng.

Sự xuất hiện trên truyền hình đầu tiên kể từ khi kết thúc thời gian tạm hoãn của Utada sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 9 tại Music Station Ultra Fest, sau đó là trên một tập đặc biệt của SONGS vào ngày 22 tháng 9.

Album tiếng Nhật thứ 6 của Utada Hikaru "Fantôme" sẽ được phát hành ngày 28.09.2016.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."