Hóng Hamasaki Ayumi đăng ảnh nội y nóng bỏng sau thông báo ly hôn

Hamasaki Ayumi đăng ảnh nội y nóng bỏng sau thông báo ly hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1163

Có phải đây là một khởi đầu mới cho nữ danh ca mà chúng ta yêu mến?

Sau khi chia tau người chồng thứ 2 Tyson Hamasaki Bodkin, Hamasaki Ayumi đã cập nhật ảnh profile mới trên Instagram, Facebook, Twitter và đăng một bức ảnh trắng đen trong đó cô chỉ mặc nội y.

Sự cập nhật này đã thu hút sự chú ý của fan Hamasaki trên các trang mạng xã hội của cô: "Phong cách cực chất như nước ngoài của Ayu-chan", "Hình này giống bìa CD Sweet 19 Blues của Amuro", "Có cảm giác như bạn đã ở trong ngục tù suốt 3 năm và giờ bạn đã trở lại", "Tôi đang hét lên đây", "Tôi không thích hình này. Xin lỗi nhé", và "Ayumi. Thật Yummy."

Ayumi Hamasaki

Tấm hình này được ghép cùng lời bài hát "Return Road" của Hamasaki: "Chúng ta đã thấy, đã cảm nhận, đã hứa hẹn / Phải chăng vẫn còn đâu đó, mỉm cười dịu dàng với chúng ta?"

Return Road là một ca khúc nằm trong album Party Queen phát hành năm 2012 của Hamasaki, một sự trở về với những lyric tự sự của Hamasaki, một lần nữa mang đến cho người nghe những giãi bày tổn thương của cô. Trong một bài phỏng vấn tạp chí, cô nói lúc quá trình sáng tác lúc đó rất dễ dàng, đến nỗi cô đã nghĩ đến việc thực hiện theo kiểu double album. Chủ yếu là các bài nhạc dance và ballads, phần lớn nội dung của album là những phản ứng tâm tư tình cảm và sự chối bỏ về cuộc ly dị của cô với người chồng đầu tiên, nam diễn viên Manuel Schwarz, hồi đầu năm 2012.

Lúc đó Hamasaki đã để mặc cho mọi suy diễn về bài hát này, không xác nhận cũng không phủ nhận việc ly dị với Schwarz, nhưng có vẻ rất rõ ràng đó là lời xác nhận chính thức về việc ly hôn của cô.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."