Hóng Cain and Abel của Yamada Ryosuke vẫn lên sóng mặc scandal thiếu nữ 17 tuổi mang thai

Cain and Abel của Yamada Ryosuke vẫn lên sóng mặc scandal thiếu nữ 17 tuổi mang thai

Đăng vào ngày trong Tin tức 5698

Cain and Abel công bố thêm diễn viên tham gia vừa công bố thêm diễn viên tham gia. Đúng như tin đồn trước đó, Kiritani Kenta và Kurashina Kana sẽ góp mặt với 2 vai diễn quan trọng. Ngoài ra, teaser của bộ phim cũng vừa được hé lộ.

Trước đây Aramajapan đã đưa tin Yamada Ryosuke, thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hey! Say! JUMP, sẽ thủ vai chính trong Cain and Abel, bộ phim truyền hình getsu9 tiếp theo của Fuji TV. Chủ đề của phim là câu chuyện Cain và Abel trong Kinh Cựu ước, và Yamada đóng vai Takada Yu, một nhân viên công sở đem lòng yêu người yêu của anh trai mình. Anh khao khát tình cảm của cha bởi ông chỉ luôn ưu ái anh trai anh.

Cain to Abel

2 anh em nhà Takada trong phim đã xuất hiện trong các chương trình truyền hình buổi sáng của Fuji TV để giới thiệu các diễn viên khác. Giờ chúng ta cũng có ngày chiếu được chính thức xác nhận. Nhớ đón xem khi bộ phim bắt đầu phát sóng ngày 17/10 nhé! Tập đầu tiên sẽ được cộng thêm 15 phút.

Và teaser cùng những hình ảnh thị giác đầu tiên cũng vừa được công bố! Chúng ta hãy xem teaser và hình ảnh Yamada trong bộ Âu phục dưới đây nhé!

Cain to Abel

Kiritani Kenta thủ vai người anh trai Takada Ryuichi, còn Kurashina Kana thủ vai nữ chính Yahagi Azusa. Và nhân vật người cha do Takashima Masanobu thể hiện. Lần gần đây nhất Kiritani tham gia một bộ phim getsu9 là Galileo Season 2 với một vai diễn khách mời. Đây là lần đầu tiên anh được chọn đóng một nhân vật xuất hiện thường xuyên trong getsu9.

Theo nhân vật trong phim, Kiritani và Yamada cách nhau 8 tuổi, trong khi ngoài đời thực họ cách nhau đến 13 tuổi. Khi thủ vai 2 anh em, Kiritani và Yamada sẽ đều thử sức với câu chuyện tình nhân văn này. Teaser 15 giây cũng không có gì đặc biệt ngoài hình ảnh Yamada đẹp tuyệt trần. Thế nhưng cũng có người cho rằng chuyên gia make up cho Yamada hơi bị quá tay!

Tóm tắt nội dung: Takada Yu là nhân viên công ty phát triển bất động sản Takada Real Estate Co. Ông Takayuki cha anh là chủ tịch công ty và là một người cầu toàn, luôn thiên vị người con trai lớn thành đạt Ryuichi và thờ ơ với Yu từ khi anh còn nhỏ. Nên Yu luôn khao khát tình thương yêu của cha và muốn có được sự công nhận của ông. Một ngày nọ, Yu tình cờ gặp Yahagi Azusa, cô gái cũng đang làm việc cho Takada Real Estate Co. Dù đó là một cuộc gặp tệ đến mức không thể tệ hơn, nhưng rồi anh dần dần có tình cảm với cô khi họ làm việc chung. Nhưng trớ trêu thay, Azusa lại là người yêu của Ryuichi... Khi phải đấu tranh với câu chuyện tình phức tạp này, cũng như mối quan hệ với cha và anh trai, Yu bắt đầu nhận ra những gì anh thực sự trân quý và trở nên trưởng thành.

Nguồn

Trước đó, CM quảng cáo sản phẩm của Ajinomoto mà Yamada Ryosuke tham gia đã bị tháo gỡ khỏi kênh YouTube và trang chủ của thương hiệu này một cách bí ẩn. Mẫu quảng cáo mới nhất là mẫu cũ do Sakurai Sho đóng. Việc này được dân mạng đồn đoán là do gần đây có bài báo thu hẹp phạm vi tác giả bào thai của thiếu nữ 17 tuổi, một trong số đó là Yamada Ryosuke của JUMP. Liệu sắp tới, hợp đồng quảng cáo có bị cắt và mẫu quảng cáo này có còn được phát trên TV? Việc này vẫn còn bỏ ngỏ, tuy nhiên, phim Cain to Abel dường như vẫn lên sóng theo dự kiến, với các mẫu quảng cáo liên quan đến hình ảnh của Yamada Ryosuke như các bạn vừa thấy ở trên.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."