Hóng Yonekura Ryoko đến New York để quay phần 4 Doctor X

Yonekura Ryoko đến New York để quay phần 4 Doctor X

Đăng vào ngày trong Tin tức 3757

Yonekura Ryoko đã đến New York cho lần quay phim ở nước ngoài đầu tiên của bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko ~ của TV Asahi.

Thời gian quay diễn ra trong 2 ngày, với nội dung là giai đoạn Daimon ở New York trước khi vào làm ở Bệnh viện Đại học Toutei ở phần đầu mùa 4 của loạt phim truyền hình rất được yêu thích này. Đoàn phim đã đến những nơi như cầu Brooklyn và những con đường dọc sông Đông để ghi hình. Yonekura đã "chứng thực" cho những địa điểm quay này và hy vọng khán giả sẽ ghé thăm những nơi này trong các ngày nghỉ của họ.

Doctor X 4

Từ khi Yonekura đóng trong vở nhạc kịch Broadway có tên Chicago vào năm 2012, cô đã đến New York nhiều lần trong những chuyến đi cá nhân và khá am hiểu về thành phố. Nhờ khả năng Anh ngữ được cải thiện qua những chuyến đi này, cô có thể phiên dịch cho cả đoàn phim Nhật Bản và các nhân viên người Mỹ, và không cần đến phiên dịch mỗi khi đến các nhà hàng dùng bữa.

Doctor X 2

Trước khi bộ phim bắt đầu phát sóng, Yonekura sẽ tham gia tập variety đặc biệt mang tên Yonekura no Nandemo Itashimasu! Watashi, Hawaii Demo Shippai Shinai no de SP được phát sóng lúc 1 giờ 55 trưa ngày 9/10. Trước khi bắt đầu Doctor X 3 cô từng thực hiện một phần đặc biệt tương tự ở New York, và lần này Hawaii sẽ là điểm đến trong chương trình. Góp mặt cùng cô sẽ là các bạn diễn Katsumura Masanobu và Kinoshita Takayuki (của TKO). Họ sẽ tham gia bài tập SUP Yoga mới nhất vừa được phát triển ở Hawaii, ngắm nhìn những khách sạn sang trọng ở đây và tham gia chương trình Hawaii Gourmet Quiz cho một bữa ăn trưa xa hoa. Yonekura nhận xét cô cảm thấy thoải mái hơn khi ở Hawaii, vì cô là diễn viên duy nhất trong đoàn khi quay ở New York, nhưng khi có Katsumura và Kinoshita đồng hành thì cô mới có thể vui đùa trong suốt thời gian quay phần đặc biệt này.

Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko ~ sẽ được ra mắt từ tháng 10 sắp tới, lúc 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần. Danh sách diễn viên đang hé lộ dần, mới nhất là diễn viên ca sĩ Tanaka Michiko và diễn viên gạo cội Izumi Pinko (vị viện phó sẽ có nhiều cảnh tay đôi với Daimon).

Doctor X 4

Doctor X 4

Doctor X 4

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."