Hóng Nữ bác sĩ Daimon Michiko tái ngộ khán giả với Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko ~

Nữ bác sĩ Daimon Michiko tái ngộ khán giả với Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko ~

Đăng vào ngày trong Tin tức 3865

Yonekura Ryoko sẽ trở lại với vai diễn quen thuộc Daimon Michiko trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 của TV Asahi Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko ~. Đây là mùa thứ 4 của loạt phim về Doctor X.

Lần này câu chuyện sẽ diễn ra ở Bệnh viện Đại học Totei, tại đây đối thủ lớn nhất của Daimon Michiko là Hiruma Shigekatsu do Nishida Toshiyuki thủ vai. Ngoài ra còn có các diễn viên Namase Katsuhisa trong vai Kikawada Takayuki, Yoshida Kotaro trong vai Saionji Takeshi, Takito Kenichi trong vai Kitano Toru và Kusakari Tamiyo lần đầu tiên tham gia loạt phim Doctor X với vai Minami Ikuko. Cuối cùng, những gương mặt quen thuộc từ các mùa trước cũng sẽ góp mặt trong phần mới nhất này, như Uchida Yuki, Kishibe Ittoku và Katsumura Masanobu.

Yonekura Ryoko

Yonekura Ryoko nhận xéy, lần này có nhiều diễn viên giỏi với phong cách độc đáo, nên trong buổi đọc kịch bản, cô đã nghĩ dù không có mình thì họ vẫn có thể tạo nên thành công cho bộ phim. Ngoài ra, cô cho biết câu chuyện sẽ rất thú vị nhờ những cuộc tính toán đấu đá giữa các nhân vật, và rất mong đến lúc bộ phim khởi quay.

Các khán giả truyền hình sẽ gặp lại Daimon Michiko khi bộ phim được phát sóng từ tháng 10, lúc 9 giờ tối thứ 5 hàng tuần.

Nguồn: (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."