Hóng Ca khúc chủ để phim truyền hình Rental Kyuseishu do nam chính Sawamura Ikki thể hiện

Ca khúc chủ để phim truyền hình Rental Kyuseishu do nam chính Sawamura Ikki thể hiện

Đăng vào ngày trong Tin tức 1167

Lần cuối cùng khi Sawamura phát hành một bài hát là cho phim truyền hình năm 2007 của NTV Hatarakiman khi anh hát ca khúc kết phim với tựa đề Hatarakiman Ondo dưới tên của Hataraki Mitsuru.

Rental Kyuuseishu

Sawamura Ikki & JUJU sẽ thực hiện một bản song ca với bài hát chủ đề cho phim truyền hình mùa thu 2016 của NTV - Rental Kyuseishu. Ca khúc hiện vẫn chưa được đặt tên, sẽ có một số nhịp điệu nhanh và phát hành dưới tên của JUJU feat. Akenabe Yugo - nhân vật chính của phim do Sawamura Ikki thủ diễn. Sawamura chia sẻ rằng, khi lần đầu tiên nghe về đề nghị thể hiện ca khúc chủ đề cùng với JUJU, anh nghĩ rằng anh đã nghe điều gì đó và phải hỏi lại ba lần để chắc chắn rằng đó là thật. Đây là lần thứ ba hai người hợp tác với nhau khi JUJU cũng là người thể hiện ca khúc chủ đề bộ phim truyền hình năm 2010 của TV Asahi là Keishicho Shissonin SosakaSawamura Ikki tham gia diễn xuất - đây cũng chính là cơ duyên để họ trở thành những người bạn tốt. Sawamura thậm chí đã tham dự các concert trước đây của JUJU. Sawamura nói đùa rằng anh được đặt biệt danh là Ero Danshaku bởi giọng nói gợi cảm của mình, cho nên ca khúc chủ đề cũng sẽ đậm chất kích thích như vậy.. Đối với JUJU, cô nói rằng thật là tuyệt vời khi có thể nhìn thấy Sawamura hát live. Cả hai người cũng bày tỏ mong muốn có thể hát ca khúc trên các chương trình truyền hình âm nhạc hoặc các concert.

Rental Kyuseishu kể về một loại hình dịch vụ độc đáo tạm gọi là "cứu tinh cho thuê" - khi bạn ký kết hợp đồng, những vị cứu tinh sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn bằng bất cứ mọi cách trong bất kì tình huống nào, miễn là nó đã được thỏa thuận trong hợp đồng. Akenabe Yugo bất đắc dĩ phải trở thành một cứu tinh để trang trải nợ nần và nuôi sống gia đình, dù anh không có những kĩ năng cần thiết của một vị cứu tinh.

Rental Kyuseishu sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 09/10 chủ nhật hàng tuần vào khung giờ 22:30.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."