Nóng Chiếu phim đợt 14: Kisaragi - Kira Kira Hikaru - Momose, Kocchi wo Muite

Chiếu phim đợt 14: Kisaragi - Kira Kira Hikaru - Momose, Kocchi wo Muite

Đăng vào ngày trong Tin tức 4602

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày 4rum Ho!Takky chào đời, tụi mình sẽ tổ chức chiếu 3 suất phim trong 2 ngày liên tiếp vào đầu tháng 10.

Kira Kira Hikaru

Lịch trình cụ thể như sau:

Kisaragi vào lúc 13h30 thứ bảy ngày 01/10/2016

Bối cảnh là một căn phòng, 5 chàng fanboy ngồi tám chuyện về vụ án mạng, từ đó hé lộ ra tình tiết và càng ngày họ càng đi gần đến sự thật. Kagawa Teruyuki, Koide Keisuke, Oguri Shun, Santamaria Yusuke, Tsukaji Muga, Sakai Kanako sẽ so tài diễn xuất trong một bộ phim không mang đề tài trinh thám nhưng hứa hẹn sẽ làm bạn hết hồn. Phim do nhóm A4S phụ đề Việt ngữ.

Kira Kira Hikaru vào lúc 13h ngày 02/10/2016

Shoko sắp bước sang tuổi 30 nhưng bị chứng nghiện rượu và stress. Không muốn ba mẹ phải lo lắng vì mình, cô miễn cưỡng đi xem mắt, để rồi trở thành vợ trên danh nghĩa của Mutsuki. Mutsuki làm tất cả những gì mà một người chồng mẫu mực phải làm, quan tâm, nhẫn nhịn với tính khí thất thường của Shoko, thường trò chuyện với cô, tôn trọng cô… nhưng không làm tình với cô. Bởi anh là một người đồng tính đã có người yêu. Những tưởng đây là mối tình tay ba đầy tuyệt vọng và đau đớn, nhưng không! Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, được xuất bản ở Việt Nam với tên Lấp Lánh. Ho!Takky phụ đề Việt Ngữ cho movie này.

Momose, Kocchi wo Muite vào lúc 17h30 ngày 02/10/2016

Noboru chỉ là chàng trai dưới mức trung bình, thế nhưng lại có bạn gái xinh xắn tên Momose. Thực ra cậu chỉ đang giúp đỡ đàn anh của mình, một người đẹp trai muốn bắt cá hai tay, muốn có một tương lai với cô bạn gái hot girl giàu có, lại không muốn buông tay Momose, và Momose đồng ý làm bạn gái hờ của Noboru, để qua mắt bạn gái của bạn trai mình. Mối quan hệ rối rắm này rồi sẽ ra sao? Mời các bạn cùng đón xem  bản Vietsub do Unmei Fansub phụ đề nhé.

Đây là chương trình chiếu phim phi lợi nhuận, các bạn đến xem phim chỉ cần thanh toán tiền nước và tiền gửi xe. Do là chương trình kỷ niệm 10 năm sinh nhật của Ho!Takky, nên sẽ có 3 buổi chiếu thay vì chỉ một buổi, và các bạn có thể đăng ký bất cứ buổi chiếu nào, số suất không giới hạn. Chỉ cần đăng ký rồi đợi tụi mình gửi xác nhận là được. Sau khi xem phim, chúng ta sẽ cùng ngồi lại để bàn luận về bộ phim đó và nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Truyền hình FPT cho các bạn có ý kiến hay và những bạn may mắn do bốc thăm. Đặc biệt ở buổi chiếu Kira Kira Hikaru, Poki Poki sẽ tài trợ 10 phần kimbap ngon mê ly. Tụi mình cũng sẽ chuẩn bị thật nhiều phần quà là hiện vật hoặc đồ ăn và giữ bí mật đến phút chót cho các buổi chiếu còn lại, nhưng chắc chắn cơ hội trúng thưởng sẽ rất cao. Các bạn vui lòng inbox fanpage https://www.facebook.com/jaifansubs/ để đăng ký xem phim tại Cineland (Fuji Café) 14F Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Phim đăng ký (ghi tựa phim, ít nhất 1 phim, nhiều nhất là 3 phim, không giới hạn - buổi chiếu ngày chủ nhật sẽ tạm nghỉ 1 tiếng để những bạn đi cả buổi tìm chỗ ăn uống và tụi mình có thời gian chuẩn bị cho suất chiếu tiếp theo)

Chi phí thuê quán phụ thuộc vào số người tham dự nên hy vọng các bạn sẽ có mặt đầy đủ. Tụi mình vẫn sẽ nhận "okane" nếu các bạn donate nhé. Điều này không bắt buộc, nhưng không thể phủ nhận đây là cách duy nhất để chương trình ý nghĩa này có thể tiếp tục lâu dài. Hẹn gặp các bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."