Hóng Anne xuất hiện lần đầu tiên sau sinh trong sự kiện mừng hoàn tất Oke Rojin!

Anne xuất hiện lần đầu tiên sau sinh trong sự kiện mừng hoàn tất Oke Rojin!

Đăng vào ngày trong Tin tức 1070

Sự kiện đóng máy và chiếu ra mắt phim điện ảnh Oke Rojin! được tổ chức vào 19.09 với sự tham dự của đạo diễn Hosokawa Toru cùng dàn diễn viên An, Kuroshima Yuina, Sakaguchi Kentaro, Fujita Yumiko, Sasano Takashi, Komatsu Masao và Ishikura Saburo. Đây cũng là lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của An sau khi cô hạ sinh cặp bé gái sinh đôi vào tháng 5 năm nay.

Anne xuất hiện rất tươi tắn và tỏa sáng trong chiếc váy màu vàng thanh lịch với hoa tai lấp lánh, tạo nên sự cổ điển trong set đồ. Người hâm mộ lo sợ việc cô sẽ cố gắng giữ dáng sau khi sinh nay đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì nhìn An rất hoàn mỹ. Khi được phóng viên hỏi, An chia sẻ rằng đã rất lâu kể từ lần cuối cô xuất hiện trước công chúng, vì vậy lần này cô cảm thấy hơi hồi hộp nhưng cũng rất phấn khích khi được gặp lại khán giả. An mỉm cười cảm ơn khi được người dẫn chương trình gửi lời chúc mừng đến sự ra đời của con gái cô trong tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả.

Oke Rojin!

Bộ phim sẽ được trình chiếu tại rạp vào 11/11, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Araki Gen kể về một ban nhạc nghiệp dư được xem là dàn nhạc "già" trên thế giới vì độ tuổi trung bình của các thành viên là rất cao. An đóng vai một giáo viên cấp 3 có nhiệm vụ trở thành người chỉ huy dàn nhạc. An cảm thấy rất áp lực, hơn cả khi được là vai chính của bộ phim, vì cô phải học cách chỉ huy và chơi violin. Tuy nhiên, cô lại tìm thấy rất nhiều năng lượng từ những diễn viên lớn tuổi hơn, và cô cần phải sánh ngang với họ bằng cách nỗ lực hơn nữa. Đạo diễn Hosokawa có cùng ý kiến với An và gọi ban nhạc là Avengers.

Oke Rojin!
Xem thêm hình ảnh sự kiện tại đây

Sự kiện được diễn ra đúng ngày Quốc tế người cao tuổi, các diễn viên trẻ như An, Sakaguchi, Kuroshima và Hosokawa đã đề nghị được massage cho Sasano, Komatsu, Ishikura và Fujita như là một cách thể hiện sự cảm ơn. Sasano khen ngợi An đã có thêm nhiều năng lượng kể từ khi cô sinh em bé và nói rằng ông có thể sẽ thọ 3 năm nữa nhờ được cô massage cho mình.

Nguồn (1) (2) (3)
Dịch: YoiHimura

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."

Anne sinh đôi 2 bé gái

Anne sinh đôi 2 bé gái

Vào ngày 16 tháng 5, theo tin được tiết lộ rằng Anne đã sinh 2 bé gái sinh đôi. Công ty đại diện của cô đã thông báo cùng ngày thông qua fax, và 3 mẹ...