Hóng Suki na Hito ga Iru Koto đóng máy - Nhìn lại chặng đường thả thính của Kento và Shuhei

Suki na Hito ga Iru Koto đóng máy - Nhìn lại chặng đường thả thính của Kento và Shuhei

Đăng vào ngày trong Tin tức 7526

Bộ phim truyền hình mùa hè 2016 Suki na Hito ga Iru Koto của Fuji TV đã đóng máy vào giữa tháng 9. Mùa hè tươi đẹp của fangirl cũng đã qua!

Yamazaki Kento là người kết thúc phần quay của mình đầu tiên và nhận được bó hoa tặng từ Miura Shohei, người thủ vai anh trai Chiaki của nhân vật do Kento đóng, dù hôm đó Miura không có cảnh quay. Yamazaki cũng bắt tay với cô bạn diễn Kiritani Mirei và nhận xét rằng đây là một mùa hè đầy thú vị với anh, và anh rất biết ơn khi được làm việc cùng các bạn đồng diễn và các nhân viên đoàn phim.

Suki na Hito ga Iru Koto

Ngày hôm sau, Kiritani, Miura và Nomura Shuhei cùng quay xong cảnh cuối cùng của họ, và Yamazaki đã ghé qua để theo dõi quá trình quay. Nomura kể trong 3 tháng vừa qua đã có rất nhiều chuyện xảy ra, nhưng anh cảm thấy biết ơn khi được gặp gỡ nhiều người qua bộ phim này và đã rất vui trong thời gian đóng phim. Khi Yamazaki trao một bó hoa cho Miura, Miura nói rằng vì Suki na Hito ga Iru Koto khởi quay từ đầu tháng 6 nên đây là bộ phim đầu tiên khi anh bước sang tuổi 28 và anh rất cảm kích khi được tham gia bộ phim này. Còn Kiritani thì nhận xét đây giống như một hành trình với nhiều sự kiện đáng nhớ, vì cô đã bị muỗi cắn và cả bị thương nữa. Tuy nhiên cô đã có một thời gian vui vẻ khi cộng tác với mọi người trong suốt mùa hè này.

Đây có lẽ cũng là một mùa hè đặc biệt với những khán giả dành nhiều sự quan tâm cho Yamazaki Kento và Nomura Shuhei khi họ liên tục thả thính. Cùng điểm lại những giây phút "thân mật" của họ nhé.

Suki Koto

Nguồn tin
Nguồn hình ảnh: tổng hợp từ internet

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."