Hóng Kanna Chise hát ca khúc chủ đề bộ phim Jimi ni Sugoi Koetsu Girl Kono Etsuko

Kanna Chise hát ca khúc chủ đề bộ phim Jimi ni Sugoi Koetsu Girl Kono Etsuko

Đăng vào ngày trong Tin tức 2484

Kanna Chise, cô gái chiến thắng giải Grand Prix tại Horipro Talent Scout Caravan lần thứ 39 (năm 2014), sẽ hát ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko của NTV do Ishihara Satomi đóng chính.

Đây sẽ là ca khúc nhạc phim truyền hình đầu tiên của Kanna kể từ khi debut vào tháng 3 năm nay. Ca khúc có tựa đề Heaven's Door ~ Hi no Ataru Basho sẽ được phát hành dưới dạng single vào ngày 9/11 sắp tới. Single debut của Kanna cũng đã được chọn làm ca khúc chủ đề trong phim điện ảnh Boku Dake ga Inai Machi do Fujiwara Tatsuya thủ vai chính.

Kanna Chise

Từ khi đoạt danh hiệu Grand Prix, Kanna đã trải qua giai đoạn luyện giọng và tổ chức những buổi diễn đường phố trong thời gian khoảng 1 năm trước khi debut. Về việc được hcọn hát ca khúc chủ đề năm nay, cô bày tỏ sự lo âu và bị áp lực, nhưng nhấn mạnh là sẽ dốc hết sức để đưa ca khúc trở nên thành công vì tất cả những ai đã ủng hộ cô từ trước đến nay, vì đây là một cơ hội rất hiếm có với cô.

Jimi ni Sugoi

Jimi ni Sugoi

Jimi ni Sugoi

Bên cạnh Ishihara Satomi, Jimi ni Sugoi! Koetsu Girl Kono Etsuko còn có sự tham gia của các gương mặt trẻ tên tuổi như Suda Masaki, Honda Tsubasa, Aoki Munetaka cùng một số diễn viên khác. Phim sẽ được phát sóng từ ngày 5/10 lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."