Hóng Aoi Yu và Matsuda Shota tham gia sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Over Fence

Aoi Yu và Matsuda Shota tham gia sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Over Fence

Đăng vào ngày trong Tin tức 2045

Sự kiện khởi chiếu phim điện ảnh Over Fence đã được tổ chức tại Nhà hát Shinjuku, Tokyo hôm 17/9 với sự tham dự của đạo diễn Yamashita Nobuhiro cùng các diễn viên Aoi Yu, Matsuda Shota, Mitsushima Shinnosuke, Kitamura Yukiya và Matsuzawa Takumi.

Đáng tiếc là nam diễn viên chính Odagiri Joe đã không thể có mặt do đang ở tận Cuba để đóng một phim điện ảnh khác là Ernest. Thay cho Odagiri là một tấm pano hình của anh và có kích cỡ người thật được Mitsushima mang lên sân khấu. Matsuda tiết lộ anh là người đề nghị làm tấm pano này và các nhân viên phụ trách đã hứa là sẽ làm thật đẹp vì phim được quay 4K, nhưng anh nói đùa rằng chất lượng hình ảnh quá thô để được xem là đẹp.

Odagiri Joe

Matsuda cũng đọc một lá thư xin lỗi từ Odagiri vì anh không thể tham gia sự kiện khởi chiếu quan trọng này. Tuy nhiên anh kêu gọi mọi người hãy nhìn nhận theo cách tích cực và nói rằng việc diễn viên chính vắng mặt có thể mang đến vài nét mới lạ cho tiêu chuẩn của các sự kiện khởi chiếu, nên anh tin rằng anh nhận lãnh trách nhiệm về sự thay đổi này. Điều này đã khiến mọi người cười nghiêng ngả, và Matsuda bình luận rằng hẳn Odagiri phải vui lắm vì thông điệp của anh đã có hiệu quả một cách cố tình. Odagiri cũng nhắc đến một sự cố thú vị khi họ quay phim ở Hakodate, anh gọi món súp cua miso ở một quán ăn, và chủ quán tặng miễn phí cho anh một tô súp miso không, nên anh tự hỏi mình nên xử sao với 2 tô súp miso này. Về cảm nhận về bộ phim, Odagiri cho biết có những lúc mọi việc không thuận lợi với anh, nhưng anh vẫn cảm thấy vui vẻ trong thời gian đóng phim và rất ấn tượng vì quá trình quay thuận lợi không ngời. Aoi bật mí rằng lúc ở hậu trường Matsuda đã tập luyện đọc thư của Odagiri và mừng cho anh vì việc đọc thư diễn ra suôn sẻ.

Aoi cũng kể rằng cô thích những câu chuyện đơn giản về hạnh phúc, và cho biết cô đã học hỏi được rất nhiều từ Odagiri trong thời gian đóng phim. Cô cũng nói đùa rằng từ tấm pano hình Odagiri mọi người có thể thấy là bộ phim được thực hiện với kinh phí khá chặt chẽ, nên cô kêu gọi mọi người hãy kháo nhau để quảng bá cho bộ phim.

Bộ phim Over Fence dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả quá cố Sato Yasushi, kể về một người đàn ông cô độc từng ly hôn cố gắng làm lại cuộc đời mình. Phim sẽ được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim, đầu tiên là ở Liên hoan Phim Quốc tế Busan vào tháng 10 tới đây.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."