Hóng Kamiki Ryunosuke được Hiệp hội Shogi Nhật Bản trao tặng cấp không chuyên

Kamiki Ryunosuke được Hiệp hội Shogi Nhật Bản trao tặng cấp không chuyên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2135

Ngày 24/9, Kamiki Ryunosuke đã đến tham dự lễ trao giải thưởng cho J:COM Cup Sangatsu no Lion Kodomo Shogi Taikai lần thứ 5 với tư cách là người trao giải, vì anh vừa thủ vai chính là một kỳ thủ shogi chuyên nghiệp 17 tuổi trong 2 tập phim điện ảnh chuyển thể từ manga Sangatsu no Lion của Umino Chika.

Kamiki đã trao danh hiệu quán quân cho Ito Siego, một học sinh trung học năm 2 đến từ Saitama đã vượt lên giành chiến thắng trong số 1,300 thí sinh là các học sinh tiểu học và trung học. Ngoài ra, Ito cũng được quyền cho phép âm thanh khi chơi cờ shogi của mình được ghi âm và sử dụng trong những cảnh nhân vật của Kamiki chơi shogi.

ItoSiego

Trong buổi lễ, Kamiki đã được Hiệp hội Shogi Nhật Bản trao tặng cấp không chuyên giai đoạn đầu do kỹ năng chơi shogi của anh đã tiến bộ vượt bậc nhờ thời gian tham gia đóng phim.

Kamiki

Vì không hề được thông báo trước nên Kamiki tỏ ra rất bất ngờ và cảm thấy hạnh phúc, nhưng cũng có chút áp lực, với giải thưởng. Chủ tịch hiệp hội là Tanigawa Koji bật mí, các kỳ thủ shogi đã huấn luyện cho Kamiki trước khi phim khởi quay đã khen ngợi tài nghệ và sự tập trung cao độ của anh, và nói rằng anh có thể đánh bại các kỳ thủ chuyên nghiệp khi có được lợi thế. Với những khuyến nghị từ các huấn luyện viên, hiệp hội đã quyết định trao tặng cấp bậc này cho Kamiki. Tanigawa cũng bày tỏ hy vọng được thấy Kamiki tiếp tục chơi shogi ngay cả sau khi bộ phim đã đóng máy.

Kamiki

Kamiki cho biết anh phải bắt đầu chơi shogi từ con số 0, một việc vô cùng khó khăn, nhưng anh rất vui vì những nỗ lực vất vả của mình đã được công nhận bằng giải thưởng này và cam đoan sẽ tiếp tục học hỏi nhiều hơn nữa về shogi trong tương lai.

2 phần của bộ phim Sangatsu no Lion sẽ lần lượt được công chiếu từ ngày 18/3 và 22/4 năm 2017.

 

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."