Hóng SCOOP! tổ chức sự kiện mừng hoàn tất và ra mắt

SCOOP! tổ chức sự kiện mừng hoàn tất và ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1467

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu phim điện ảnh SCOOP! vừa diễn ra hôm 18/9 với sự tham gia của đạo diễn Ohne Hitoshi và dàn diễn viên gồm Fukuyama Masaharu, Nikaido Fumi, Yoshida Yo, Takito Kenichi và Lily Franky.

SCOOP

SCOOP! dựa theo phim điện ảnh Tousatsu 1/250 byo (năm 1985) do Harada Masato đạo diễn và sẽ được công chiếu ở các rạp từ ngày 1/10. Trong phim Fukuyama thủ vai nhiếp ảnh gia Miyakonojo Shizuoka lừng lẫy một thời nay phải làm việc cho báo lá cải và kết hợp cùng một nữ phóng viên mới tò te do Nikaido đóng. Bộ đôi cùng phanh phui nhiều câu chuyện mang tính nhạy cảm và dần sửa đổi sự khác biệt giữa cả hai, và đụng độ một vụ việc có thể gây ra hậu quả sâu rộng.

SCOOP
Fukuyama Mashaharu

Khoảng 800 fan đã đến tham dự sự kiện. Đạo diễn Ohne nhận xét, bộ phim chứa đựng nhiều yếu tố khác nhau như hành động, những vụ bê bối của showbiz và tình dục, và nói rằng đây là một bộ phim thú vị đại diện cho nước Nhật. Vì Fukuyama thủ vai một paparazzi nên nhiều câu thoại của anh là nói đùa tục tĩu và anh đã cố gắng thêm vào những thứ của riêng mình vốn không có trong kịch bản. Ví dụ có một cảnh Fukuyama cọ xát vào người Yoshida nên anh đã cảm ơn cô vì phản ứng nhanh nhạy trong những cảnh thay đổi ngẫu hứng này. Đáp lại, Yoshida khen ngợi Fukuyama rất tự nhiên khi nói tục đùa bậy, và thậm chí còn rất hào hứng khi được gặp lại anh vì bộ phim đã đóng máy một thời gian.

SCOOP
Yoshida Yo

Triệu chứng đùa bậy dường như đã lây lan trong khắp dàn diễn viên, khi Yoshida tiết lộ Lily Franky từng mang những món đồ chơi người lớn có hình quả trứng đến phim trường và tặng họ làm quà, khiến mọi người lầm tưởng đó là quà vặt ăn được. Nikaido cũng giễu rằng bất cứ khi nào có những cảnh phụ nữ đẹp xuất hiện, đều sẽ thấy Lily Franky lượn lờ quanh đó.

SCOOP
Nikaido Fumi

Ohno bộc bạch đây là bộ phim thú vị nhất của ông từ trước đến nay và khán giả chỉ có thể chứng kiến một Fukuyama như thế trong bộ phim này. Để chuẩn bị nhập vai, Fukuyama bắt đầu mặc áo khoác da trong suốt 1 tháng trước khi phim khởi quay, và anh không hề bị công chúng phát hiện mỗi khi ra ngoài với bộ dạng như Shizuoka trong phim. Trong thời gian quay phim, có một hôm Lily Franky đi ăn cùng Fukuyama và Fukuyama bất ngờ đề nghị đến Skytree, khiến Lily phát hoảng vì chắc chắn sẽ khiến dân tình náo động. Nhưng thật bất ngờ vì không ai nhận ra Fukuyama và anh thậm chí còn ghé vào một tiệm bán đồ thể thao gần đó, tại đây người chủ tiệm khuyên Fukuyama nên đi làm diễn viên vì trông anh rất nam tính. Điều này làm Fukuyama bỗng hơi buồn vì anh cứ tưởng anh đã từng đóng phim Taiga nên hầu hết mọi người đều sẽ nhận ra mình.

Vì Fukuyama vốn được mệnh danh là đứng đầu trong việc không thể bị paparazzi bắt gặp nay lại trở thành người bám theo theo các ngôi sao trong phim, các diễn viên đã đến những tòa soạn báo lá cải như FRIDAY và FLASH để học hỏi đội ngũ biên tập của họ về việc bám đuôi và chụp hình. Họ thậm chí còn được cho xem những tài liệu thu thập được khi theo dõi một nữ diễn viên tên tuổi. Cuối cùng Fukuyama trở nên rất hứng thú khi biết được cách hoạt động của các paparazzi để sau này chúng có thể hữu dụng trong việc ngăn chặn họ săn được tin về anh.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."