Hóng Phim điện ảnh Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki tổ chức sự kiện chiếu ra mắt

Phim điện ảnh Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki tổ chức sự kiện chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1591

Nhóm WHITE JAM cũng có mặt trong sự kiện và biểu diễn live ca khúc chủ đề của phim là Sakanaide ~ Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki Ver.~.

Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki

Sự kiện chiếu ra mắt phim điện ảnh Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki đã được tổ chức tại Cinema Shinjuku vào ngày 24/9 với sự tham gia của đạo diễn Minorikawa Osamu cùng các diễn viên Shida Mirai, Ryusei Ryo và Araki Yuko

Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki

Phim dựa theo câu chuyện phi hư cấu của Mochizuki Miyuki, với Shida thủ vai một cô gái học nghề diễn hề tên Kanami tình cờ gặp gỡ Yosuke (Ryusei đóng), chàng trai đã quên mất nụ cười là như thế nào từ khi anh bị mắc bệnh thận. Tình yêu dần nảy nở giữa họ, nhưng ngay khi cả hai chuẩn bị kết hôn, Kanami phát hiện Yosuke chỉ còn sống được những ngày ít ỏi.

Khi được hỏi về cảnh thích nhất trong phim, Shida kể là có một cảnh Ryusei phải cõng cô trên lưng, khi đó cô đã cảm thấy an toàn và vững vàng như được ba mình cõng vậy, bởi vì Ryusei có một bờ vai rộng. Ryusei đáp lại rằng anh không chắc mình có nên vui mừng vì một lời khen so sánh anh như một người cha. Sau buổi chiếu Shida cũng phát biểu rằng bộ phim đã sưởi ấm trái tim cô và hy vọng phim cũng sẽ mang đến sự rung cảm lạc quan như thế cho người xem. Vì Nakimushi Pierrot no Kekkonshiki được quay vào tháng 8 năm ngoái, nên cả Shida và Ryusei đều nói rằng bộ phim đã mất một thời gian khá dài mới được công chiếu, do đó họ cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Nguồn
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."