Top 34 sao nữ lận đận tình duyên nhất làng giải trí Nhật Bản

34 sao nữ lận đận tình duyên nhất làng giải trí Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 2801

Ngoại tình, bác sĩ bảo cưới, ly dị. Thế giới của các ngôi sao chưa bao giờ thiếu muối cả, và có những người nổi tiếng dường như gặp vận rủi nhất khi chọn lựa bạn đời. Trang web giải trí được yêu thích goo vừa tổ chức một cuộc bình chọn qua mạng về những ngôi sao nữ lận đận tình duyên nhất của làng giải trí.

Bạn đoán những ai sẽ có mặt trong danh sách này? Hãy xem top 35 sao nữ được bình chọn dưới đây nhé.

1. Becky

Becky

Becky đã mang đến cho chúng ta một trong những scandal nổi đình đám đầu tiên của năm nay nhờ vụ ngoại tình với Kawatani Enon. Tai tiếng đã buộc Becky phải tạm ngồi chơi xơi nước một thời gian ngắn, và đến nay các hoạt động trong ngành giải trí của cô vẫn chưa trở lại bình thường. Tuy ly dị nhưng Enon vẫn tiếp tục hoạt động như chưa hề có gì xảy ra, và mới đây còn bị chộp hình khi đi cùng cô bồ mới 19 tuổi, để lại ấn tượng xấu cho dư luận, đến lúc này thì anh mới nhận lãnh hậu quá. Tuy vậy, việc scandal này vẫn còn in đậm trong tâm trí rất nhiều người, nên việc Becky đứng đầu danh sách với số bình chọn nhiều nhất là một điều không phải nghi ngờ gì cả.

2. Kago Ai

KagoAi

Về căn bản thì đàn ông chính là tai ương cho sự tồn tại của Kago Ai trong thập kỷ vừa qua. Năm 2007 Kago bị sa thải khỏi Hello!Project vì tiếp tục hút thuốc khi ở tuổi vị thành niên và có quan hệ với một người đàn ông 37 tuổi. Năm 2009 Kago ngoại tình với nam diễn viên Mizumoto Hidejiro, khiến vợ cũ của anh nộp đơn kiện cả hai để đòi tiền bồi thường tổn thất và hỗ trợ nuôi 3 đứa con của hai vợ chồng. Năm 2010 Kago hẹn hò với một người mới, nhưng đến năm sau anh ta đã bị bắt vì bị cáo buộc tống tiền một người đồng nghiệp cũ. Cuối cùng cả hai kết hôn và có một con.

Năm 2014 chồng Kago lại được lên tiêu đề các bài báo do cảnh sát ban lệnh bắt vì tội cho vay với lãi suất bất hợp pháp. Họ ly hôn vào năm 2015 sau khi anh ta bị bắt vì bạo lực gia đình. Đến nay Kago đã tái hôn và đang mang thai con thứ hai. Rất hy vọng cô có được một người chồng tốt!

3. Suzanne

Suzanne

Suzanne kết hôn với cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Saito Kazumi vào tháng 12/2011. Chuyện tình cảm là yếu tố mấu chốt giúp Suzanne phát triển hình ảnh trước công chúng. Ban đầu cô nổi tiếng vì sự ngốc nghếch khi là một trong những người tham gia chính của variety show nổi tiếng Quiz! Hexagon. Năm ngoái Kazumi bị phanh phui chuyện ngoại tình từ lâu với golf thủ chuyên nghiệp Ueda Momoko. Suzanne đẫm nước mắt tổ chức họp báo với lời xin lỗi rằng cả hai không còn là một gia đình nữa, và không muốn tin rằng chồng mình ngoại tình. Cả hai có một đứa con chung.

4. Takashima Reiko
Takashima Reiko

5. Fujiwara Norika
Fujiwara Norika

6. Kokusho Sayuri
Kokusho Sayuri

7. Kahala Tomomi 
Kahala Tomomi

8. Kumakiri Asami
9. Kawamoto Makoto
10. Yada Akiko
11. Umemiya Anna
12. Nakamori Akina
13. Onitsuka Chihiro
14. Sakai Noriko
15. Hamasaki Ayumi / Imai Mero
17. Tsubaki Oniyakko
18. Darenogare Akemi
19. Okina Megumi / Hirosue Ryoko
21. Nakagawa Shoko / misono / Miyazaki Aoi
24. Aota Noriko
25. Yaguchi Mari
26. Tanaka Minami
27. Miyazawa Rie / Sashihara Rino / Obayashi Motoko
30. Yonekura Ryoko  / Sakura Uehara
32. Maeda Atsuko
33. Amuro Namie
34. Sawajiri Erika / Ohkubo Kayoko

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."