Hóng Dự án phim hoạt hình live-action BABYMETAL đang được phát triển

Dự án phim hoạt hình live-action BABYMETAL đang được phát triển

Đăng vào ngày trong Tin tức 1685

Kết thúc tour diễn thế giới năm 2016 trước hơn 110.000 người hâm mộ tại Tokyo Dome, thần tượng metal BABYMETAL sẽ bắt tay vào cuộc phiêu lưu mới: loạt phim họat hình kỹ thuật số.

Dự án phim hoạt hình live-action BABYMETAL đang được phát triển

Dự án phim hoạt hình live-action hiện đang phát triển sẽ được sản xuất bởi Warner Bros', Blue Ribbon Content, Amuse Mỹ, và người quản lý và sáng tạo chính của BABYMETAL - Kobayashi (còn gọi là KOBAMETAL). Bộ phim đã được công bố ngày hôm nay bởi Sam Register, Chủ tịch của Warner Bros Animation và Warner Digital Series.

"Cần phải thấy được BABYMETAL để tin tường rằng - một tâm hồn phóng khoáng, sự kết hợp thú vị của giọng hát pop, nhạc heavy metal và biên đạo múa đã mang đến cuộc sống bởi ba ngôi sao tuổi teen vô cùng tài năng", Register nói. "Chúng tôi là người hâm mộ lớn ở đây, tại Blue Ribbon Content và rất vui mừng khi có thể đóng góp mang hiện tượng BABYMETAL đến với khán giả Mỹ thông qua loạt phim hoạt hình kỹ thuật số sắp tới này".

Hatanaka Tatsuro, Chủ tịch Amuse Inc. và Amuse Mỹ, nhận xét "Chúng tôi rất biết ơn Warner Bros và Blue Ribbon Content đã chú ý đến BABYMETAL và được tiếp tục đồng hành với dự án này. Chúng tôi rất mong được làm việc trong dự án này với Sam và nhóm của ông và hy vọng mọi người sẽ thích tác phẩm hoàn tất của chúng tôi".

Các hành động phiêu lưu sẽ đưa người xem vào bên trong thế giới huyền diệu của âm nhạc heavy metal giống như nó bị tấn công, và một vị thần cô đơn, Kitsune, tạo thành ban nhạc chiến binh BABYMETAL để bảo vệ thế giới. Trong phim, SU-METAL, YUIMETAL và MOAMETAL tham gia với nhau để cuối cùng xác định lại các giống loài. Bộ phim cũng sẽ có buổi biểu diễn live-action mới của nhóm, những người sẽ bước vào thế giới hoạt hình thông qua một cổng thông tin bí mật.

Liệu phim hoạt hình này sẽ đứng hàng đầu như kiệt tác Hi Hi Puffy AmiYumi?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."